Vòng quanh Thế giới

Điện thoại nổ tung khi vừa sạc vừa nghe nhạc khiến bé gái chết tức tưởi

Trình Đạt
Chia sẻ

Một cô gái 14 tuổi đã tử vong sau sự cố nổ điện thoại vì pin quá nóng khi đang nghe nhạc.

Alua Asetkyzy Abzalbek, 14 tuổi đến từ Kazakhstan bị chấn thương đầu vô cùng nghiêm trọng và không qua khỏi sau khi điện thoại đang sạc của cô bé này phát nổ.

Theo Daily Mail, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do Alua đã nghe nhạc trong khi vẫn còn cắm sạc điện thoại gần ổ cắm điện. Họ hàng của cô gái xấu số sau khi phát hiện sự việc đã báo cho nhân viên y tế và tường trình về tai nạn thương tâm.

Các chuyên gia pháp y cho biết cô bé đã để sạc điện thoại qua đêm dẫn đến quá nhiệt làm điện thoại phát nổ. Hãng điện thoại tuy nhiên không được tiết lộ.

Bạn thân nhất của cô gái chia sẻ trên mạng: “Tớ không thể tin được. Cậu là người bạn tốt nhất. Chúng ta đã bên cạnh nhau kể từ thời ấu thơ. Thật khó để sống tiếp khi không có cậu. Tớ nhớ cậu nhiều lắm. Cậu đã rời bỏ tớ đi mãi mãi”.

Đây là tai nạn vô cùng nghiêm trọng và là lời cảnh tỉnh cho người dùng điện thoại. Rất nhiều người trong số chúng ta có thể vẫn đang để sạc điện thoại qua đêm và không nhận thấy điều gì xảy ra, tuy nhiên nguy hiểm vẫn tiềm tàng đâu đó.

Qua sự việc trên chúng ta không nên để sạc điện thoại qua đêm, đặc biệt là gần nơi bạn ngủ. Đồng thời không nên sử dụng điện thoại trong lúc sạc pin. Gần đây, một thiếu niên ở Thái Lan mất mạng khi đang ngủ sau khi điện thoại của cậu phát nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Trình Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất