Vòng quanh Thế giới

Từ bà mẹ xồ xề sau sinh, người phụ nữ này đã kiên trì tập luyện để có vòng eo không thể nhỏ hơn

Theo Mirror
Chia sẻ

Tự tin với ngoại hình sau sinh, người phụ nữ quyết tâm tập luyện để có vòng eo con kiến.

Người phụ này là Diana Ringo, 39 tuổi, đến từ San Diego, California, Mỹ. Khoảng 3 năm trước, sau khi sinh con, vòng eo của Diana đã bị “hủy hoại” hoàn toàn. Quyết tâm lấy lại vóc dáng, cô kiên trì tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Quan trọng nhất, cô luôn mang một chiếc dây nịt bụng 23/24 giờ mỗi ngày và chỉ tháo ra khi tắm. Nhờ đó, vòng eo hiện tại của bà mẹ hai con này chỉ khoảng 45cm.

Diana Ringo và chiếc eo nhỏ đến mức đáng ngạc nhiên.

Cô cho biết: “Khi không đeo chiếc đai này, tôi cảm giác như phụ nữ không mặc áo ngực vậy”. Hiện tại, số đai nịt bụng của Diana Ringo đã lên tới con số 45. Cô đã chi khoảng gần 2.000 USD để sở hữu chúng.

Để sở hữu vòng eo con kiến, người phụ nữ duy trì việc mang đai nịt mỗi ngày.

Diana Ringo nói rằng cô không bao giờ nhịn ăn, chỉ đơn giản là lượng thức ăn tiêu thụ ít hơn thông thường.

Tuy nhiên chồng của cô, anh Brett Ringo, 33 tuổi, lại rất quan ngại về việc Diana Ringo tự “hành hạ” bản thân. Thậm chí anh còn lo lắng rằng cô có thể chết bất cứ lúc nào vì vòng eo đó.

Chia sẻ về điều này, Diana Ringo cho biết: “Tôi đã suy nghĩ khi nghe những lời khuyên đó. Nhưng sau cùng, tôi nghĩ mình phải tự yêu bản thân và khiến mình cảm thấy hạnh phúc“.

Gia đình 4 người của Diana Ringo. Anh chồng còn nhiều lần khuyên cô nên đi khám bác sĩ.

Các bác sĩ nhận định, sức khỏe của cô hoàn toàn bình thường, nhưng tốt nhất cô không nên “co bóp” vòng eo thêm nữa.

Cũng có lúc Diana Ringo nhận thấy ánh mắt kỳ thị của người khác, có người còn cho rằng cô sẽ là “tấm gương xấu” trong mắt các con.“Tôi không hề lo lắng về điều đó. Các con tôi vẫn sẽ lớn lên khỏe mạnh trong sự yêu thương của bố mẹ”, Diana Ringo chia sẻ.

Ngoại hình trước và sau khi tập luyện của Diana Ringo.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất