Vòng quanh Thế giới

Trường mẫu giáo chụp lén và phát tán ảnh vùng kín bé trai gây rúng động

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhà chức trách ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã sa thải hai lãnh đạo của một trường mẫu giáo, bắt giữ 3 người và phạt hành chính một người khác sau khi những người này bị phát hiện đã chụp và chia sẻ hình ảnh bộ phận sinh dục của các bé trai.

Nhiều phụ huynh tập trung trước cổng trường mẫu giáo để phản đối vụ việc.

5 phụ nữ và một người đàn ông làm việc tại trường mẫu giáo Thâm Quyến Mĩ Lâm ở quận Phúc Điền đã xâm phạm quyền riêng tư của trẻ em bằng cách chụp và chia sẻ những bức ảnh với nhau, cảnh sát cho hay.

Hiệu trưởng Xiao, 37 tuổi và bà Ren, 76 tuổi, người sáng lập ngôi trường bị cho thôi việc. Một bác sĩ và hai y tá đã bị giam giữ trong 5 ngày, trong khi một nhân viên bị phạt 500 nhân dân tệ (74 USD), cảnh sát cho biết. Xiao và Ren được tại ngoại vì Xiao đang nuôi con nhỏ còn bà Ren đã hơn 70 tuổi.

Cả cảnh sát lẫn các quan chức giáo dục đều không giải thích lý do tại sao các bức ảnh được chụp, nhưng cảnh sát cho biết một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang diễn ra và những hình ảnh nhạy cảm trên chưa bị lộ ra ngoài.

Theo Xiao, một y tá đã tìm thấy một số cậu bé hay sờ vào vùng kín và lo lắng các em tự làm tổn thương mình. Xiao nói rằng y tá đã chụp ảnh để cảnh cáo và gửi chúng cho Ren.

Vài ngày sau, các phụ huynh biết chuyện khi nghe con kể. Họ cũng không tin lời giải thích của Xiao nên đã báo cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất