Vòng quanh Thế giới

Ngang nhiên bắt cóc trẻ con trên phố tấp nập giữa ban ngày: Lời cảnh tỉnh với các bậc cha mẹ

Theo Sohu
Chia sẻ

Một người đàn ông đã táo tợn thực hiện hành vi bắt cóc giữa ban ngày.

Vào khoảng 17h04 ngày 3/1, trên đoạn đường ở quận Bảo An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một người đàn ông đã ngang nhiên bắt cóc bé trai mặc cho người dân đang tấp nập trên phố.

Theo hình ảnh ghi nhận được từ camera theo dõi, nạn nhân là một bé trai mặc áo đỏ, khi đó đang đứng một mình. Nhân cơ hội, hung thủ từ một chiếc ô tô phía đối diện đã đi tới và ôm em bé lên xe.

Hung thủ thong thả và tự nhiên trong tiến lại gần và bắt cóc em bé.

Bà ngoại em đã chạy lại để cứu cháu nhưng không thành.

Chiếc ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Được biết, em bé này đang cùng với bà ngoại về nhà sau giờ tan học.Thế nhưng, do mải vui nên em đã chạy vượt lên phía trước, bỏ lại người bà cao tuổi cách hàng chục mét ở sau. Sau khi tận mắt nhìn thấy cảnh tượng trên, bà ngoại em đã hớt hải chạy đến và kêu cứu, tuy nhiên, hung thủ đã hung hăng hất cửa xe, khiến bà bị thương.

Do bị ngã, trên cơ thể bà lão hầu như nơi nào cũng có vết bầm tím.

Theo lời kể của mẹ em bé, cô đã không sống chung cùng chồng được khoảng 3 năm, con trai cô chuyển về ở cùng cô và bà ngoại của bé. Vào ngày em bé bị bắt cóc, do còn bận một chút việc ở công ty nên cô đã nhờ bà ngoại đi đón con hộ. Không ngờ, khi mà sắp về đến nhà, lại xảy ra chuyện động trời như vậy.

Chỉ vài tháng nữa là em bé sẽ tròn 6 tuổi.

Sau sự việc này, người mẹ hoàn toàn gục ngã, hầu như đêm nào cô cũng không thể ngủ. Cô chia sẻ: “Đó là lỗi của tôi. Giờ đây, tôi cảm thấy rất sợ hãi khi mà không biết con trai tôi sống chết ra sao“. Cô cũng cho biết, cô đã cố gắng liên lạc với người chồng nhưng không được.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang tìm kiếm em bé.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất