Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Putin đón năm mới như thế nào?

Thiên Ân
Chia sẻ

Đại người đại diện của Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin thích dành đêm giao thừa với người thân và bạn bè nếu lịch trình cho phép.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Sputnik

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya-1 mới đây, phát ngôn viên của Điện Kremlin, Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Putin thường đón năm mới ở nhiều vùng khác nhau tại Nga. “Điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi là Tổng thống từng đón Năm mới ở Khabarovsk”, ông Peskov nói.

Theo phát ngôn viên Điện Kremlin, ông Putin thích tổ chức kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè khi lịch trình cho phép. Ông Peskov nói thêm rằng, Tổng thống Nga ăn mừng năm mới một cách giản dị.

“Thật ra, đây là một trong những lúc hiếm hoi mà ông ấy có thời gian riêng cho mình, vốn là điều mà ông thường không có”, ông Peskov cho hay.

Hôm 25/12, Tổng thống Putin tham gia một trận đấu của Liên đoàn khúc côn cầu tại Quảng trường Đỏ. Đây là hoạt động trong lịch trình đón năm mới của ông. Tại trận đấu, Putin cũng đã tiết lộ một số câu chuyện về thói quen sinh hoạt hằng ngày của mình.

Năm ngoái, người phát ngôn Điện Kremlin cũng tiết lộ lịch trình của ông Putin trong ngày cuối cùng của năm. Theo đó, lãnh đạo Nga vẫn có một ngày bận rộn như thường lệ, với một số cuộc họp công việc được lên kế hoạch trong ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất