Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Putin cưỡi ngựa cùng các nữ cảnh sát nhân ngày 8/3

Bích Kiên
Chia sẻ

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 7/3 cùng các nữ cảnh sát ở Moscow cưỡi ngựa chạy vòng tròn ở sân huấn luyện trong nhà khi ông có chuyến thăm tới một đơn vị nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Video Tổng thống Putin cưỡi ngựa cùng các nữ cảnh sát. Nguồn: Global Times

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 7/3 thể hiện kỹ năng cưỡi ngựa của mình khi có chuyến thăm và chúc mừng đơn vị nữ cảnh sát Trung đoàn số 1 ở Moscow nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ông Putin là người duy nhất cưỡi ngựa nâu, còn các nữ sĩ quan khác đều cưỡi ngựa trắng. Đội hình chạy vòng tròn ở sân huấn luyện trong nhà.

Đơn vị nữ cảnh sát sử dụng giống ngựa nước kiệu Orlov. Đây là giống ngựa nổi tiếng nhất ở Nga, lai từ các giống ngựa khác của châu Âu với ngựa Arab.

Theo Sputnik, ông Putin còn nói với các nữ cảnh sát về tầm quan trọng của việc tìm được một người đàn ông tốt.

“Có một câu chuyện cười thế này: Phụ nữ cần phải làm gì để giữ được dáng vóc đẹp? Đó là tìm được một huấn luyện viên, một người mát xa và một người cầu hôn. Có những anh chàng tuyệt vời ở đây dễ dàng đáp ứng được cả ba yêu cầu. Yêu cầu thứ hai và thứ ba chắc chắn đáp ứng được“, ông nói.

Kết thúc chuyến thăm, các sĩ quan tặng Tổng thống Putin một cái móng ngựa tượng trưng cho may mắn.

Tỷ lệ tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Nga Putin đã tăng tới 64,8%, mức cao nhất kể từ đầu năm đến nay, sau khi ông Putin đọc bản thông điệp liên bang trước Quốc hội nước này vào ngày 20/2.

Theo Trung tâm nghiên cứu công luận Nga (VTsIOM), ông Putin cũng là người nhận được tỷ lệ ủng hộ cao nhất trong số các chính trị gia trong nước. Có tới 36,8% cử tri ủng hộ các công việc của Tổng thống và 40% cử tri ủng hộ các hoạt động của chính phủ.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất