Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Putin cởi trần ngâm mình dưới nước lạnh, đi câu cá trong bộ lịch năm 2019

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Các bộ lịch năm 2019 với hình ảnh Tổng thống Vladimir Putin đã dần lộ diện khi lần này nhà lãnh đạo Nga xuất hiện với hàng loạt hoạt động khác nhau như câu cá, cưng nựng một con cún, bắn súng,...

Các bộ lịch với hình ảnh Tổng thống Nga Putin đã trở thành một hiện tượng ở phương Tây sau khi chúng được chia sẻ hàng triệu lần trên phương tiện truyền thông xã hội. Dĩ nhiên, chúng cũng rất phổ biến ở Nga, không chỉ với người dân, các nhà làm luật mà còn với cả du khách.

Tổng thống Nga thường xuất hiện trong ảnh với động vật cũng như các môn thể thao, đua ngựa, lái mô tô, bắn súng,… Một số người còn rao bán các cuốn lịch có hình ông Putin trên eBay với giá khoảng 12 Bảng Anh (gần 370.000 VND).

Theo Daily Mail, ảnh bìa của bộ lịch năm 2019 (Tổng thống Nga đang vuốt ve một con báo non trên đùi) thực chất được chụp từ năm 2014 tại vườn quốc gia Sochi và nó cũng từng xuất hiện ở bộ lịch năm 2018.

Nhiều người dân Nga bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận bộ lịch. Anya, một nữ công dân Nga, phải thốt lên: “Bộ lịch thực sự rất đáng yêu!”.

Trong khi đó, Danila Kamenchenko, nhân viên bán hàng tại một hiệu sách ở trung tâm Moscow, cho biết: “Trong các bộ lịch này, tổng thống của chúng tôi được giới thiệu với nhiều tính cách khác nhau. Chúng tôi luôn nhận thấy sự tự tin hoặc tích cực từ người lãnh đạo của mình. Và nó đem lại cảm giác an toàn khi ở đây, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tương lai”.

Cùng chiêm ngưỡng các bức ảnh về Tổng thống Putin trong bộ lịch 2019:

Bức ảnh Tổng thống Putin chụp cùng con báo non năm 2014 ở vườn quốc gia Sochi được chọn làm ảnh bìa của bộ lịch năm 2019.

Hình ảnh Tổng thống Putin cởi trần ngâm mình dưới nước lạnh khoảng - 6 độ C để cử hành nghi lễ rửa tội của các tín đồ Chính thống giáo trong bộ lịch năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất