Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Putin chia sẻ đang bị thiếu ngủ

Thiên Ân
Chia sẻ

Tổng thống Nga Putin mới đây tiết lộ về khoảng thời gian ngủ mỗi đêm của ông và cho rằng như vậy là chưa đủ.

Tổng thống Putin tham gia trận khúc côn cầu trên băng. Ảnh: Sputnik

Tổng thống Putin, một người hâm mộ khúc côn cầu trên băng, đã tham gia trận đấu với đội Night Hockey League ở Quảng trường Đỏ hôm 25/12.Tại đây, ông cũng tiết lộ một số điều về thói quen hàng ngày.

Nhà lãnh đạo nói gần đây ông chỉ ngủ 4 đến 5 tiếng mỗi đêm do không có thời gian, theo một chương trình phát trên Kênh truyền hình Russia-24.

Ông Putin chia sẻ điều trên trong giờ nghỉ giải lao giữa trận. Tham gia trận đấu có Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ông Serge Shoigu và một số cầu thủ khúc côn cầu huyền thoại người Nga.

“Tôi đã không ngủ đủ giấc trong tuần trước. Tôi ngủ ít - 4 đến 5 tiếng. Như vậy chưa đủ”, ông Putin nói với doanh nhân người Nga Gennady Timchenko, chơi cho đội đối thủ.

Trong trận đấu, các ngôi sao khúc côn cầu trong đội của Tổng thống Putin gồm ông Shoigu và Pavel Bure, Valeri Kamensky, Sergei Fedorov cùng Alexei Kasatonov, đã thi đấu với đội của Thống đốc khu vực Moscow, ông Vor Vorobov, Thống đốc vùng Tula Alexey Dyumin, Timchenko và một số doanh nhân nổi tiếng của Nga. Trò chơi kết thúc với 8 đến 5 điểm nghiêng về đội Putin.

Đó không phải là lần đầu tiên tổng thống Nga chia sẻ cởi mở về thói quen ngủ của mình. Hồi tháng 4, ông Putin cho biết dù có lịch trình căng thẳng trong chuyến thăm vùng Vladivostok và Trung Quốc, ông vẫn ngủ được 5,5 đến 6 giờ mỗi ngày và ông nghĩ như vậy là đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất