Vòng quanh Thế giới

Tòa nhà 18 tầng bất ngờ đổ sập xuống đường

Thiên Ân
Chia sẻ

Ít nhất một người chết, 3 người mất tích và 18 người bị thương khi một tòa nhà 18 tầng ở Mỹ đổ sập trong quá trình xây dựng và làm cần cẩu rơi xuống dòng người di chuyển trên đường.

Video tòa nhà cao tầng đổ sập giữa đường

Ít nhất một người chết và 18 người khác bị thương sau khi một phần tòa nhà ở New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) đổ sập và khiến cần cẩu đâm vào người dân đi trên đường phía dưới vào sáng 12/10.

Video cho thấy khoảnh khắc các tầng trên cùng của tòa nhà Hard Rock Cafe - nơi đang được xây dựng trong vài tháng qua - đã đổ sập xuống khu phố vào khoảng 9 giờ sáng.

Ít nhất một người tử vong. Vẫn chưa biết chính xác làm thế nào tòa nhà bị sập một phần nhưng theo Nola.com,18 người đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng không xác định.3 người khác được cho là mất tích.

Video cho thấy các tầng trên của tòa nhà đổ xuống khi hai cần cẩu lớn lắc lư bên dưới sau sự việc.

Trong một cuộc họp báo cùng ngày, Giám đốc Sở Cứu hỏa New Orleans Tim McConnell cho hay, 6-8 tầng trên của tòa nhà đổ sập. Ông nói thêm rằng tòa nhà hiện không ổn định và có thể sụp đổ hoàn toàn.

“Tòa nhà không ổn định, do đó, sự sụp đổ vẫn có thể xảy ra”, McConnell, theo Nola.com.

Các công nhân xây dựng đã phải sử dụng thang để xuống dưới sau sự cố. Khoảng 45 công nhân ở bên trong tòa nhà vào thời điểm đó. “Tôi đã ở tầng 18 khi nó xảy ra”, McConnell nói. “Chúng tôi chạy đến trung tâm của tòa nhà để chạy thoát”.

Hard Rock Cafe dự kiến sẽ được mở cửa vào mùa xuân tới và sẽ là một tòa nhà 18 tầng với 350 phòng. Nó cũng sẽ có 62 chung cư.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất