Vòng quanh Thế giới

Cảnh tín đồ thời trang giẫm đạp, đánh đập nhau tranh giành hàng mới 'sôi sục' MXH

Phương An
Chia sẻ

Sau khi cửa hàng Uniqlo mở cửa, các tín đồ thời trang nhanh chóng lao vào các gian hàng, điên cuồng lấy đồ và đánh nhau để giành giật các món đồ yêu thích từ tay người khác.

Vào ngày 3/6 vừa qua, bộ sưu tập thời trang Kaws x Uniqlo 2019 chính thức được ra mắt tại nhiều cửa hàng ở châu Á, trong đó có các thành phố lớn ở Trung Quốc và Đài Loan. Tuy nhiên, thay vì xếp hàng mua sắm như thường lệ, các tín đồ thời trang ở Trung Quốc lại giẫm đạp, đánh đập nhau để mua đồ, khiến cửa hàng Uniqlo như đang xảy ra một cuộc bạo loạn.

Video: Cảnh hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo

Theo Shanghaiist, áo phông và túi tote (một loại túi lớn có dây xách song song nhau nối từ hai bên thành túi) đã được bán hết chỉ trong vài giây sau khi mở bán online vào nửa đêm 2/6. Tuy nhiên, “địa ngục” mới thực sự mở ra vào sáng 3/6 khi các cửa hàng Uniqlo mở cửa.

Đoạn video cho thấy, khi cửa hàng Uniqlo mở cửa, nhiều người không thể chờ đợi cửa an ninh được mở ra hoàn toàn mà chui xuống phía dưới để nhanh chân lao vào các gian hàng. Họ điên cuồng lấy đồ, giành giật các mặt hàng từ tay người khác. Thậm chí, một số người còn giẫm đạp lên nhau hay đánh nhau để có được món đồ mình yêu thích.

Cảnh “hỗn chiến” tại cửa hàng Uniqlo.

Một nguồn tin cho biết, một cửa hàng Uniqlo ở Hàng Châu đã bị gom hết quần áo chỉ sau 5 phút mở cửa và điều này cũng gây ra không ít rắc rối cho nhân viên thu ngân của cửa hàng.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều nhận xét rằng khung cảnh này giống như một cuộc hỗn chiến, bạo loạn và không hiểu tại sao mọi người lại không thể từ từ mua hàng mà phải giẫm đạp lên nhau như thế.

Những chiếc áo thun có in hình gấu Bearbrick được các tín đồ thời trang săn lùng.

Tuy nhiên, không phải ai tranh giành những món đồ Uniqlo cũng là để thỏa mãn đam mê, mà là vì khoản lợi nhuận khổng lồ họ có thể thu được sau khi bán lại các mặt hàng đó cho người khác. Cụ thể một chiếc áo phông có giá 99 tệ (khoảng 330 nghìn đồng) có thể bán lên tới 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng).

Được biết, Kaws tên thật là Brian Donnelly, là một nhà thiết kế người Mỹ, cùng Uniqlo hợp tác để cho ra mắt sản phẩm áo thun có in hình gấu Bearbrick (một món đồ chơi đắt đỏ được các tín đồ thời trang săn lùng). Nhiều thông tin cho rằng đây là lần hợp tác cuối cùng của Kaws và Uniqlo, những món đồ in hình gấu Bearbrick đều là hàng có số lượng giới hạn nên nhiều người mới đổ xô để đi mua như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất