Vòng quanh Thế giới

Tiết lộ gây sốc về quá khứ của Công nương Diana khiến William và Harry đau khổ

Theo The Sun
Chia sẻ

Một lần nữa, vết thương lòng của Hoàng tử Harry và William lại bị giằng xé bởi sự thật người mẹ quá cố của họ, tức Công nương Diana, đã 4 lần nỗ lực tự sát.

Trong series phim dài 4 phần có tên Being Me: Diana do Netflix công chiếu, Công nương Diana đã hé lộ quá trình bà chiến đấu với những vấn đề về sức khỏe tâm thần, rối loạn ăn uống, cuộc hôn nhân thất bại với Thái tử Charles và tuổi thơ đau khổ.

Công nương Diana từng cố tự sát đến 4 lần.

Loạt phim sẽ sử dụng các cảnh quay chưa từng công bố trong các bài phát biểu của Diana từ năm 1990 - 1992, cũng như thông tin từ những người gần gũi với bà, nhằm tập trung sự chú ý về nội tâm chịu nhiều dằn vặt của cố Công nương trước khi chia tay Thái tử Charles.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của bà và Thái tử Charles cũng là một nguyên nhân dẫn đến bi kịch.

Một nguồn tin cho biết: “Các thành viên hoàng gia Anh lẫn gia tộc Spencer đều từ chối góp mặt trong series này. William và Harry sẽ rất đau khổ và giận dữ, đặc biệt là Harry, bởi anh ấy có quan hệ hợp tác với Netflix trước đó. Thực hiện loạt phim ngay thời điểm hoàng gia còn chưa vượt qua cú sốc vì quyết định rời đi của Harry và Meghan là một lựa chọn không thích hợp”.

Đây là một đòn đả kích nặng nề đến Hoàng tử William và Harry.

DSP, công ty đứng sau bộ phim điện ảnh 127 Hours và Torvill And Dean do đài ITV phát sóng, đã bắt đầu thực hiện dự án gây tranh cãi trên, nhưng cho biết họ chưa được Netflix ủy quyền. Tin tức về bộ phim tài liệu này sẽ gây bất lợi cho vợ chồng Harry - Meghan, người đang kế hoạch đàm phán về các dự án trong tương lai với “gã khổng lồ” Netlix. Harry thậm chí còn xuất hiện trong tập đặc biệt kỷ niệm 75 năm ngày phát sóng chương trình Thomas the Tank Engine của hãng hôm 1/5 vừa qua.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất