Vòng quanh Thế giới

Tiếp viên hàng không Pakistan có nguy cơ mất việc vì béo

Theo Express
Chia sẻ

Mới đây nhất, hàng không quốc tế Pakistan đã đưa ra "tối hậu thư" với những thành viên phi hành đoàn có cân nặng quá 15 kg so với giới hạn, rằng họ sẽ không được bay và phải ở dưới mặt đất "khổ luyện" đến khi nào thân hình cân đối trở lại mới được xét tiếp.

Thành viên phi hành đoàn làm việc tại hãng hàng không Pakistan Airlines có nguy cơ phải đối mặt với việc ngừng bay nếu như cân nặng của họ vượt quá 15 kg so với giới hạn. Được biết, tuyên bố hết sức nhạy cảm này là một phần của bản ghi nhớ nhân viên.

Cụ thể, trong bản ghi nhớ này có ghi: “Nếu bất kỳ thành viên nào nặng hơn 15 kg so với trọng lượng mong muốn của hãng sau ngày 31/1/2019, thì người đó sẽ phải quay trở về mặt đất, gia nhập trung tâm y tế Air Crew để đánh giá và điều trị y tế cho đến khi cân nặng giảm xuống theo tiêu chuẩn”.

“Việc kiểm tra trọng lượng của mọi nhân viên trong phi hành đoàn sẽ thực hiện tại các trạm cơ sở của hãng, dữ liệu tổng quan sẽ được duy trì để kiểm soát”.

Theo nguồn thông tin khác, tổng giám đốc dịch vụ bay của hãng là Aamir Bashi đã gửi thông báo sốc cho tất cả khoảng 1800 nhân viên. Ông này cũng nói thêm rằng việc kiểm tra sẽ ảnh hưởng tới 100 phi hành đoàn, mọi người cũng không nên quá bất ngờ vì đây là “vấn đề thường xuyên, bình thường” thôi.

Mới đây, hãng hàng không quốc gia Nam Á đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter video ăn mừng thành tích của phi hành đoàn. Đặc biệt còn có hình ảnh của những tiếp viên nam thanh nữ tú mới qua đào tạo, đang vô cùng nổi bật trong đồng phục của hãng.

Dòng chú thích kèm theo lời mời đầy hứa hẹn, khiến cho người xem vô cùng phấn khích: “Thành viên mới của chúng tôi vừa hoàn thành khóa đào tạo vô cùng nghiêm ngặt và hiện đang chờ đón bạn trên các chuyến bay sắp tới”.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất