Vòng quanh Thế giới

Thuyết âm mưu về người đóng thế bà Melania Trump sôi nổi trên MHX

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một đoạn video đã châm ngòi cho nhiều giả thuyết âm mưu rằng bà Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã dùng người đóng thế trong chuyến thăm Columbus, bang Ohio gần đây.

Gần đây, trong chuyến thăm cùng Tổng thống Donald Trump đến Columbus, bang Ohio, vào ngày 24/8, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều người dùng Twitter cho rằng bà đã sử dụng người đóng thế mình.

Đoạn phim gây xôn xao mạng xã hội với nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ này không phải bà Melania thật.

Trong chuyến thăm của bà cùng Tổng thống Donald Trump đến Columbus, quần áo và kiểu tóc của Đệ nhất phu nhân Mỹ đang là tâm điểm gây chú ý vì một lý do kỳ quái.

Phu nhân tổng thống 48 tuổi này đã mặc một bộ đồ đơn sắc bao gồm một cây trắng với sơ mi đen chấm bi và đeo kính râm. Nhưng mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội lại cho rằng bộ trang phục của bà có gì đó không đúng.

Những tin đồn về bà Melania Trump tái xuất hiện sau chuyến thăm của bà cùng chồng tới bang Ohio.

Người hâm mộ của bà Melania đã không bị thuyết phục trước diện mạo của bà trong chuyến công du tuần trước.

Bà Melania đến thăm một bệnh viện nhi nhưng những ảnh chụp từ trước đó trong cùng ngày cho thấy đó không phải là bà ấy.

“Màu tóc và cách rẽ ngôi sai, áo sơ mi sai, áo khoác sai, logo trên kính mát biến mất … người đó không phải là bà ấy”, một người dùng Twitter chỉ ra. Đệ nhất phu nhân Nhà Trắng được biết đến hay diện những chiếc áo lụa mượt mà bóng bẩy, vì vậy mọi ánh mắt đều chú ý đến đường chân tóc được cho là khác hẳn so với bà Melania thật mà họ biết.

Những người khác thậm chí còn phân tích những chi tiết như cử chỉ, tư thế và cân nặng của bà Melania, cho rằng người mà họ nhìn thấy trong một video trông nặng hơn khoảng 9 kg so với bà Melania thật và bằng chứng là khuôn mặt của người phụ nữ trong video trông tròn trịa hơn.

Một người dùng đã viết: “Có chuyện gì với bà Melania giả mạo trong chuyến thăm của ông Trump tới Ohio ngày hôm qua vậy? @ItIsIMac đã phát hiện ra đầu tiên. Tôi không biết đó là ai nhưng chắc chắn người phụ nữ xuất hiện ở Andrews hay Columbus không phải là bà ấy”.

Người dùng Twitter tin rằng bà Melania đã sử dụng người đóng thế mình để xuất hiện trước công chúng và không hài lòng với diện mạo của bà Melania giả mạo.

Mọi người đã nhanh chóng chỉ ra sự khác biệt trong mái tóc, quần áo và cử chỉ của bà Melania.

Sự xuất hiện lần này của bà Trump đã khiến mọi người bàn tán.

Biểu cảm một màu của bà Trump đã không thuyết phục được một số khán giả.

Một số người còn nói đùa rằng nếu Đệ nhất phu nhân giả mạo muốn thực sự khiến mọi người tin tưởng, bà nên tránh bắt tay một cách mạnh mẽ - một điểm rõ ràng không hề giống với tính cách của bà Melania.

Vào tháng 10 năm ngoái, nhiều người dùng mạng xã hội cũng bàn tán về một bản sao của bà Melania.

Một video gây tranh cãi khác.

Những người chỉ trích đã quan sát kỹ cảnh Tổng thống Trump khi ông đang nói với giới truyền thông về việc cứu trợ bão cho Puerto Rico, trong đó có quay cảnh Đệ nhất phu nhân đang đeo kính râm lớn màu đen, đứng sau chồng bà và gật đầu. Nghi ngờ càng tăng lên khi trong cuộc họp báo, ông Trump đã nhắc đến sự hiện diện của vợ mình mặc dù bà đang đứng ngay trong tầm ngắm của camera. Ông đã nói: “Vợ tôi, Melania, người đang ở đây ngay lúc này”.

Các thuyết âm mưu cho rằng bà Melania Trump đã dùng người đóng thế - đội mũi giả và đeo kính râm khổng lồ - để xuất hiện cùng Tổng thống trước công chúng.

Giả thuyết về một Melania giả mạo được Andrea Wagner Barton đăng trên Facebook đã được hơn 100.000 lượt chia sẻ.

Những người tin vào thuyết âm mưu tin rằng, việc ông Trump chỉ ra việc Đệ nhất phu nhân đang có mặt là để che đậy cho thực tế rằng lúc đó bà ấy đang ở một nơi khác. Họ cũng cho rằng ngoại hình của bà Melania trong video dường như không giống với chính bà, đặc biệt đặt là phần mũi. Giả thuyết này đã được Andrea Wagner Barton đăng lên Facebook, nhận được hơn 100.000 lượt chia sẻ.

Người dùng Twitter @JoeVargas, còn được gọi là BuyLegalMeds, sau đó đã đăng một loạt tweet vào tối ngày 28/8.

Anh viết: “Còn ai đang thức không? Tôi cần cho các bạn xem một điều làm tôi nhớ tới và nó thực sự đáng sợ. Nói thật đấy”.

“Đây không phải là bà Melania. Thật không thể tưởng tượng nổi khi nghĩ về việc họ đã làm đến mức này và cố gắng khiến chúng ta nghĩ rằng người trên TV là bà ấy”.

“Điều này khiến tôi tự hỏi còn gì mới được coi là nói dối nữa. Ban đầu tôi không để ý, nhưng rồi tôi thấy lạ khi ông ấy nói ‘vợ tôi Melania, cô ấy đang ở ngay đây’ để thuyết phục các phương tiện truyền thông rằng đó là bà ấy”.

Hình ảnh châm biếm cho việc bà Melania sử dụng người đóng thế.

Nhanh như tin đồn, những hình ảnh hài hước về bà Melania giả tạo đang nhanh chóng được lan truyền trên mạng. Thêm vào đó, các từ khóa như “người đóng thế Melania Trump” và “Melania giả mạo” cũng tăng vọt trên thanh tìm kiếm của Google khi giả thuyết này bắt đầu nổ ra.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất