Vòng quanh Thế giới

Xôn xao video các cô gái ăn mặc 'mát mẻ' nhảy múa ở trại nuôi tôm và lý do phía sau khiến nhiều người ngao ngán

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Video có cảnh các cô gái thân hình “nóng bỏng” mặc bikini liên tục lắc hông bên cạnh bể bơi của một trại nuôi tôm Thái Lan trước sự có mặt của nhiều khách hàng nam khiến nhiều người ngao ngán.

Hoạt động thuê các cô gái xinh đẹp mặc bikini để thu hút khách của chủ trang trại nuôi tôm bị phản ứng dữ đội.

Những người dùng mạng xã hội Thái Lan những ngày gần đây đang xôn xao vì một đoạn clip “nóng bỏng” mà địa điểm lại là ở một trang trại nuôi tôm. Hóa ra là bởi chủ trang trại muốn thu hút khách hàng nên đã tìm một vài cô gái xinh đẹp ăn mặc mát mẻ quay một đoạn video không khác phim nóng là mấy. Tuy nhiên sau đó khách hàng đâu chưa thấy, nhưng đoạn video cùng chủ trang trại này đã bị cảnh sát sờ gáy.

Theo truyền thông đưa tin, đoạn video này được chủ trang trại đăng tải trên Facebook để quảng bá cho trang trại nuôi tôm của mình. Có thể thấy trong đoạn video, các cô gái thân hình “nóng bỏng” mặc bikini liên tục lắc hông bên cạnh bể bơi. Thậm chí có đoạn trực tiếp có hành động động chạm thân thể với khách hàng nam.

Trang trại nuôi tôm này nằm ở Bangxian, Samut Prakan. Chủ trang trại là Natthaphon Suwan Wiang, một nông dân 29 tuổi, ông nói rằng clip này chỉ để quảng cáo cho trang trại của ông, đây chỉ là kỹ thuật để thu hút sự chú ý. Khách đến vào ngày thường không hề có những hoạt động như vậy xảy ra. Ông còn chia sẻ nếu đoạn video làm mọi người khó chịu, ông có thể xin lỗi và gỡ chúng ngay lập tức.

Đoạn video nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người cho rằng trang trại tôm là dành cho mọi lứa tuổi, những video như vậy sẽ làm xấu đi một hoạt động lành mạnh. Một số lại cho rằng việc dùng hình ảnh như vậy thu hút sự chú ý của khách hàng trong quảng cáo là điều rất bình thường.

Sau khi đoạn video được chia sẻ và nhận được nhiều khiếu nại. Cảnh sát cho biết hiện đang điều tra thêm về hoạt động của trang trại tôm này. Nếu có bất cứ điều gì bất thường xảy ra sẽ ngay lập tức cấm cơ sở này hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất