Vòng quanh Thế giới

Thực khách tá hỏa phát hiện thịt người trong bát mỳ chay và tội ác kinh hoàng của chủ cửa hàng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi thấy miếng thịt trong bát mỳ ở một nhà hàng ăn chay, các thực khách đã báo với cảnh sát và các nhà chức trách phát hiện những miếng thịt đó thực chất là thịt người.

Theo Asia One, một số thực khách ở Bangkok, Thái Lan đã tìm thấy một số miếng thịt băm nhỏ trong bát mỳ của họ, khi họ có một bữa ăn chay tại cửa hàng. Tuy nhiên, điều kinh hoàng chưa dừng lại ở đó. Sau khi các thực khách báo vụ việc với cảnh sát, các nhà chức trách phát hiện những miếng thịt đó thực chất là thịt người.

Nhà bếp của nhà hàng đầy vết máu và mẩu thịt người trên sàn nhà.

Khi phát hiện điểm kỳ lạ, cảnh sát lập tức tới cửa hàng đó để kiểm tra và phát hiện thấy sự thật còn đáng sợ hơn. Bức tường ở nhà bếp của cửa hàng loang lổ những vết máu, những mẩu thịt người có ở khắp nơi trên sàn nhà.

Sau khi kiểm tra thêm tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông 61 tuổi trong bể tự hoại cách nhà hàng không xa. Thi thể lúc này đã bị biến dạng và cảnh sát đã xác định được danh tính của người đàn ông 61 tuổi tên là Prasit Inpathom.

Thi thể của người đàn ông 61 tuổi bị ném vào bể tự hoại gần nhà hàng.

Theo báo cáo, Prasit là khách quen của cửa hàng này và lần cuối cùng mọi người nhìn thấy ông bước vào quán là ngày 21/10/2018. Prasit đã xô xát với chủ cửa hàng này và bị chấn thương nghiêm trọng.

Theo điều tra sơ bộ, Prasit bị đâm vào đầu bằng một vật cùn và trên người cũng có nhiều vết thương khác. Chủ quán ăn sau khi giết chết Prasit đã cố gắng loại bỏ thi thể của nạn nhân bằng cách lấy thịt của ông để nấu ăn, phục vụ cho khách hàng.

Thi thể của người đàn ông bị biến dạng nghiêm trọng.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa có thêm bất kỳ thông tin nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất