Vòng quanh Thế giới

Thử thách người yêu, hotgirl xinh đẹp 'chết điếng' vì kết quả không ngờ!

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Có lẽ vì quá tự tin về bản thân và về tình yêu, hotgirl xinh đẹp đã phải hứng chịu cái kết “đắng” không thể “nuốt” nổi khi thử thách bạn trai của mình!

Người ta đã thấy hình ảnh cô gái trẻ suy sụp, thất vọng và “chết điếng” không nói nổi thành lời khi chứng kiến bạn trai sờ mông một phụ nữ bốc lửa trong chương trình camera giấu mặt.

Ánh mắt thất thần của cô gái xinh đẹp khi chứng kiến cảnh người yêu sờ mông một phụ nữ khác.

Ánh mắt thất thần của cô gái xinh đẹp khi chứng kiến cảnh người yêu sờ mông một phụ nữ khác.

Cô gái xinh đẹp Stephanie đến từ Mỹ đã liên hệ với kênh “To Catch a Cheater” (tạm dịch là Bắt kẻ Lừa dối) của YouTube để bày tỏ mong muốn thử thách bạn trai. Cô muốn tìm hiểu xem liệu người yêu Michael có chung thủy với cô hay không.

Và khi bí mật theo dõi người yêu qua camera giấu mặt, cô gái trẻ dường như “tê dại” vì không tin nổi những gì diễn ra trước mắt. Người yêu của cô gái đã công khai tán tỉnh một người phụ nữ có thân hình bốc lửa ngay tại một cửa hàng rau quả. Anh này thậm chí còn sờ mông người phụ nữ, cho số điện thoại và tuyên bố vẫn còn độc thân.

Đoạn clip chân thực cho thấy, Michael ban đầu bị tiếp cận bởi một người phụ nữ với những đường cong quyến rũ và bốc lửa. Người phụ nữ này có tên là Lisa và là một người mẫu. Trong màn diễn kịch này, cô đóng vai là người đi quyến rũ để thử lòng chàng trai.

Michael đã nhanh chóng rơi vào bẫy khi Lisa khen ngợi anh này có “thân hình đẹp” và “hình xăm đầy kích thích”.

Cuộc trò chuyện giữa Michael và Lisa bắt đầu leo lên một cấp độ mới khi Lisa bắt đầu tán tỉnh và hỏi anh chàng Michael xem liệu anh này có muốn “cảm nhận” bộ mông của cô không. Michael đã không cưỡng nổi sức hấp dẫn của cô nàng nóng bỏng và đã nhanh chóng đồng ý.

Từ cảm giác thất thần, choáng váng, cô gái trẻ bắt đầu thế căm ghét người yêu của mình!

Từ cảm giác thất thần, choáng váng, cô gái trẻ bắt đầu thế căm ghét người yêu của mình!

“Nó có thật không vậy?' Michael đùa cợt sau khi đưa tay sờ mông người phụ nữ vừa mới quen.

Trong khi đó, ở đằng sau ống kính, Stephanie để lộ rõ sự lúng túng, choáng váng khi chứng kiến người yêu mình đã nhanh chóng và dễ dàng đổ gục trước một người phụ nữ hấp dẫn khác như thế nào.

Có một thời điểm, Lisa hỏi Michael rằng, anh có còn độc thân không. Chàng trai này đã trả lời là “còn độc thân”, đồng thời nói thêm rằng “Anh cũng đang qua lại với một người nhưng chuyện đó không nghiêm túc”.

Stephanie không thể tin nổi những gì đang diễn ra. “Nó làm tôi phát ốm. Tôi không thể thậm chí…”, cô gái trẻ xinh đẹp lẩm bẩm.

Stephanie cuối cùng kết luận: “Kế hoạch thực hiện việc này cũng tồi tệ như những gì đang diễn ra. Tôi cảm thấy kinh khủng. Tôi thậm chí không muốn nhìn mặt anh ấy nữa”.

Tới nay, đoạn clip đó đã thu hút hơn 60.000 lượt xem. Nhiều thanh niên tỏ ra thông cảm với Michael, nói rằng họ cũng sẽ thấy khó khăn khi cưỡng lại một lời đề nghị hấp dẫn đến như vậy.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại đứng về phía cô gái xinh đẹp Stephanie. Một người bình luận: “Tôi thực sự cảm thấy thương cho người bị lừa dối”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất