Vòng quanh Thế giới

Thủ đoạn thâm hiểm của gã nhiếp ảnh gia chuyên lừa đảo gái xinh rồi cưỡng hiếp

Theo Coconuts Bali
Chia sẻ

Lừa các cô gái xinh đẹp tới studio cùng nhiều lời hứa hẹn làm người mẫu nổi tiếng, gã nhiếp ảnh gia Indonesia bảo họ giả làm nạn nhân bị bắt cóc. Khi các thiếu nữ bị trói chân tay, bịt mắt và miệng, gã yêu râu xanh mới hiện nguyên hình.

Trang Coconuts Bali dẫn tin từ tờ Jawa Pos hôm 5/12 cho hay, nhiếp ảnh gia Putu Manuaba, 43 tuổi, tiếp cận 2 người mẫu xinh đẹp Mawar và Melati (tên nạn nhân được thay đổi), cùng 17 tuổi, qua mạng xã hội.

Gã nhiếp ảnh gia đồi bại tìm kiếm “con mồi” là các thiếu nữ mới lớn, xinh đẹp qua mạng xã hội. Ảnh minh họa: Shutterstock

Dụ dỗ các cô gái mới lớn bằng những lời hứa có cánh giúp họ thăng tiến với nghiệp người mẫu, Putu gặp “con mồi” (trong các dịp khác nhau) tại bãi biển Umaanyar để chụp hình buổi đầu tiên.

Kể từ đó, yêu râu xanh thuyết phục 2 người mẫu tuổi teen tới studio của hắn ở làng Pengastulan, quận Seririt, đảo Bali. Tại đây, Putu yêu cầu các nạn nhân giả làm nạn nhân bắt cóc để y chụp hình.

“Khi các cô gái xinh đẹp bị bịt mắt, mồm và bị trói tay, Putu mới hiện nguyên hình yêu râu xanh và cưỡng hiếp họ”, tờ Tribun Bali đưa tin.

Các nạn nhân la hét trong vô vọng khi gã yêu râu xanh bật nhạc to hết cỡ trong studio.

Nạn nhân bị lừa trói chân tay, bịt mắt, miệng để không thể chống cự, cầu cứu. Ảnh minh họa: Kurir

Khi được trả về nhà, Mawar và Melati kể lại sự việc với gia đình. Cả hai được gia đình động viên tới đồn cảnh sát Buleleng trình báo sự việc.

Cảnh sát sau khi ghi nhận đã tiến hành bắt giữ Putu hôm 3/12. Tại nhà riêng của y, cảnh sát thu giữ một máy ảnh kỹ thuật số, 2 laptop, một điện thoại di động và chiếc khăn Putu dùng để bịt mắt các nạn nhân.

Bình luận trên Jawa Post hôm 5/12, ông Supt. Suratno, cảnh sát trưởng đồn cảnh sát Buleleng cho biết: “Tội ác của Putu được lặp lại nhiều lần. Tuy nhiên, mới chỉ có 2 nạn nhân tố cáo hắn với chúng tôi. Cả hai đều có những lời khai khá giống nhau về yêu râu xanh”.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau khi bị bắt, gã nhiếp ảnh gia 43 tuổi phủ nhận điều này. Y cho biết chỉ cưỡng hiếp 2 nạn nhân. “Tôi chỉ làm điều đó với 2 cô gái. Người thứ nhất tôi cho cô ấy 100.000 IDR (tiền Indonesia, tương đương gần 7 USD). Còn người thứ hai tôi chưa làm gì thì cô ấy đã bỏ chạy. Tôi chỉ muốn hướng dẫn họ trở thành người mẫu mà thôi”, Putu nói.

Nhiếp ảnh gia 43 tuổi bị cáo buộc vi phạm Khoản 1, Điều 81 đạo luật số 35 (ban hành năm 2014) và đạo luật số 23 (ban hành năm 2002) về Bảo vệ Trẻ em. Nếu bị chứng minh là có tội, Putu có thể chịu án phạt nặng nhất là 15 năm tù.

Chia sẻ

Theo

Coconuts Bali

Tin mới nhất