Vòng quanh Thế giới

Thót tim khoảnh khắc bố đẩy xích đu cho con từ ban công tầng 8

Theo Dailymail
Chia sẻ

Trong đợt giãn cách xã hội vì COVID-19, một ông bố đã đẩy xích đu cho con từ ban công tầng 8, nơi có độ cao khoảng 24m. 

Video: Bố đẩy xích đu cho con từ trên ban công tầng 8

Đoạn video dài 12 giây trên được quay lại tại Puerto Rico và được đăng tải trên Twitter vào ngày 16/5 bởi nhà báo Jonathan Padilla. “Điều này đã xảy ra. Một người đàn ông đang đẩy xích đu cho cô con gái chưa đủ tuổi vị thành niên trên ban công nhà mình trong đợt giãn cách xã hội vì COVID-19“, nhà báo Padilla viết.

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông được cho là bố của đứa bé đã đẩy xích đu cho con từ ban công tầng 8, nơi có độ cao khoảng 24m. Điều đáng nói hơn, chiếc xích đu này do bố của bé gái tự chế và không hề có thiết bị an toàn.

Những cú đẩy xích đu của ông bố khiến nhiều người thót tim khi chứng kiến.

Những cú đẩy mạnh đưa cô bé ra tận ngoài ban công khiến những người chứng kiến không khỏi thót tim theo từng cú đẩy. Ở bên dưới căn hộ, một người đàn ông đang đứng thư giãn và dường như không hề biết chuyện gì đang xảy ra ở phía trên.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, đa số đều lên án hành vi vô trách nhiệm của ông bố, cho rằng việc đẩy xích đu cho con gái ở ban công tầng 8 là đang mạng sống của con ra đùa giỡn.

Một số người bình luận: “Không thể đến công viên không có nghĩa là bạn có thể mạo hiểm cuộc sống của con bạn“, “Biết rằng ông bố muốn tạo niềm vui cho con trong đợt giãn cách nhưng thế này là đang yêu thương con sai cách“, “Đứa bé có thể trượt khỏi xích đu và rơi khỏi tòa nhà, tại sao ông bố không lắp xích đu trong nhà cho con chơi?“,..

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất