Vòng quanh Thế giới

Thót tim khoảnh khắc bé gái bị kéo mạnh lên cửa thang máy đang chạy

Thiên Ân
Chia sẻ

Một đứa trẻ mới biết đi ở Trung Quốc may mắn bình an sau khi bị kéo lên cánh cửa thang máy đang đi xuống do vướng một vòng tay an toàn buộc chặt ở cổ tay bé.

Video

Bé gái 2 tuổi đang đứng trong thang máy một mình với một người phụ nữ đang đứng ở phía bên ngoài thì cánh cửa đột nhiên đóng lại, và thang bắt đầu di chuyển xuống dưới.

Cảnh quay gây sốc được truyền thông địa phương công bố cho thấy đứa trẻ bị kéo mạnh khỏi sàn thang máy và treo lên trần nhà trước khi bị mắc kẹt giữa không trung một cách nguy hiểm trong vài phút.

Chuyển động bất thường của bé gái đã kích hoạt hệ thống khẩn cấp của thang máy, khiến nó không thể đi xuống tiếp được. Thang máy sau đó tự động đi lên, cho phép bé gái lấy lại thăng bằng và có thể đứng thăng bằng trên nền.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Daye thuộc tỉnh Hồ Bắc vào sáng 28/5. Bé gái lúc đó đang đi cùng một người phụ nữ cùng hai đứa trẻ khác. 3 đứa trẻ đều bị buộc dây vào cổ tay. Vẫn chưa rõ nếu người phụ nữ có phải là mẹ của bé gái và hai đứa trẻ con lại không.

Vòng tay an toàn gắn vào lưng, cánh tay hoặc cổ tay của trẻ được nhiều cha mẹ ở Trung Quốc tin dùng để ngăn chặn việc con cái bị bắt cóc hoặc mất tích. Vòng vòng tay này có giá khoảng 30 nhân dân tệ (£ 3,4).

Đội bảo trì của tòa nhà đã giải thoát bé gái khỏi thang máy sau khi các thành viên gia đình cô gọi họ nhờ giúp đỡ. May mắn bé gái không bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất