Vòng quanh Thế giới

'Thót tim' cảnh hai đứa trẻ bám sau nóc xe hơi chạy tốc độ cao trên đường

Ngọc Bích
Chia sẻ

Video cho thấy hai bé trai ngồi rồi nằm bò trên nóc xe hơi di chuyển với tốc độ cao trên đường đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Video hai đứa trẻ nằm bò trên nóc xe hơi chạy tốc độ cao trên đường.

Mặc dù các phụ huynh không thể lúc nào cũng kiểm soát được mọi hành động của trẻ nhỏ nhưng họ luôn cố gắng làm mọi cách để đảm bảo những đứa trẻ của mình không bị thương. Tuy vậy, không phải mọi phụ huynh đều vậy. Vẫn có một số người sẵn sàng bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn khi cho phép chúng làm những việc không nên làm.

Mới đây, Chitran Tamil Chelvan, một cư dân mạng, chia sẻ video trên Facebook cho thấy hai đứa trẻ ngồi chênh vênh sau nóc một chiếc Toyota Vios di chuyển với tốc độ cao trên đường ở Victex, bang Pasir Gudang, Malaysia. Thậm chí chiếc xe này còn vượt đèn đỏ. Một cảnh khác cho thấy một trong hai cậu bé cầm bình uống nước trong khi xe dừng ở ngã ba và hai bé còn nằm bò trên nóc xe như “diễn xiếc”.

Video ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng, với 1,5 nghìn lượt share (chia sẻ). Đa phần bình luận hành động của hai đứa trẻ vô cùng nguy hiểm bởi một chút sơ suất tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra. Nhiều người chỉ trích những người lớn trong xe vì đã để con cái thực hiện hành động quá nguy hiểm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất