Vòng quanh Thế giới

Thót tim cảnh 3 cậu bé vô tư trượt xuống từ thang cuốn như chơi cầu trượt

Phương An
Chia sẻ

Người lớn đứng xung quanh không những không ngăn cản mà còn ra sức khích lệ các cậu bé.

Video: 3 cậu bé vô tư trượt xuống từ thang cuốn trong siêu thị

Thang cuốn tuy là một thứ quá quen thuộc đối với người dân nhưng nó lại tiềm ẩn nguy hiểm, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Thế nhưng, vào ngày 6/10, 3 cậu bé người Trung Quốc này lại biến chiếc thang cuốn dài tới 20 m, cao tương đương 3 tầng lầu, trong một trung tâm mua sắm ở Du Trung, Trùng Khánh thành một chiếc cầu trượt.

Đoạn video trên cho thấy, 3 cậu nhóc lần lượt trượt xuống từ tay vịn của thang cuốn, bỏ qua những bậc thang ở bên dưới. Bên cạnh chiếc thang cuốn là biển báo: “Thang cuốn đang sửa chữa, vui lòng không sử dụng“.

Các cậu bé trèo lên thang cuốn, chuẩn bị trượt xuống.

Thế nhưng, chiếc thang cuốn đang sửa chữa lại trở thành thứ mua vui cho 3 cậu nhóc. Các cậu bé tỏ vẻ rất thích thú khi được chơi “cầu trượt kiểu mới” này. Một cậu bé còn hét lên sung sướng: “Thật tuyệt vời“.

Điều đáng nói hơn là trước hành động nguy hiểm này, những người lớn gần đó lại đứng dưới chân cầu thang quay phim và thậm chí cổ vũ những cậu bé. “Quả là những chàng trai mạnh mẽ”, bố mẹ của cậu bé khích lệ.

Các cậu bé vô cùng phấn khích khi được “chơi cầu trượt” kiểu này.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một cư dân mạng bất bình: “Hành động đó thật nguy hiểm. Bố mẹ các bé nên nói các con dừng lại chứ“. “Nếu có chuyện gì xảy ra, chắc chắn họ sẽ lại đổ lỗi cho trung tâm mua sắm mà xem“, một người khác nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất