Vòng quanh Thế giới

Thời trang 'phang' thời tiết, thanh niên chết tức tưởi khi đi bộ trong đêm -2 độ

Theo The Sun
Chia sẻ

Hôm 10/12, một nam sinh 20 tuổi ở Anh đã chết bên vệ đường do ăn mặc phong phanh đi bộ trong đêm khi nhiệt độ ngoài trời giảm xuống -2 độ C.

Nam sinh đó tên là Ian Tang (20 tuổi), đến từ North Walsham, Norfolk, Anh, là sinh viên trường Norwich City. Khoảng 2h30 sáng 10/12, Ian rời hộp đêm để đi bộ về nhà mặc dù lúc đó anh ta chỉ mặc quần jeans và áo phông cộc tay.

Trước đó, bạn bè của Ian cũng ngỏ lời giữ cậu ta ở lại, đợi sáng mai hãy về nhưng Ian vẫn quyết trở về nhà một mình. Không thấy chàng trai trở về nhà, họ dán tờ rơi tìm Ian với những đặc điểm nhận dạng là cao khoảng 1m72, có hình xăm khuôn mặt phụ nữ trên cánh tay.

Nam sinh chết cóng vì ăn mặc phong phanh đi bộ dưới tiết trời lạnh giá.

Tuy nhiên, thay vì tìm thấy một người còn sống nguyên vẹn, các bạn của Ian lại nhận được tin anh đã chết cóng khi đi bộ dưới thời tiết -2 độ C.

Khoảng 200 người đã tập trung tìm kiếm Ian vào lúc 10h sáng 12/12, tức 2 ngày sau khi anh mất tích. Sau một giờ tìm kiếm, thi thể của Ian được phát hiện trong rừng tại làng Swafield, cách hộp đêm khoảng 3km.

Nơi tìm thấy thi thể của Ian.

Đại diện phía trung tâm giải trí Rossie ở North Walsham, nơi Ian làm việc bán thời gian, nói: “Đây là thời điểm rất khó khăn. Chúng tôi xin chia buồn cùng với gia đình và bạn bè của cậu ấy“.

Cảnh sát trưởng Insp Wes Hornigold nói rằng dù cái chết của Ian không có điểm đáng ngờ nào nhưng họ vẫn phải tiến hành thủ tục nhận dạng.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất