Vòng quanh Thế giới

Thối rữa cả bàn chân vì mải mê 'cày' game trực tuyến

Chia sẻ

Thanh niên trẻ say mê và đắm chìm vào trò chơi trực tuyến đến mức độ thối cả bàn chân có lẽ là lần đầu tiên mới thấy! Quá thất vọng, gia đình quyết từ chối đứa con này.

Không thể phủ nhận rằng chơi Game online rất dễ dẫn đến nghiện và kéo theo nhiều tác hại xấu đến cả sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, với giới trẻ đây lại là một niềm đam mê sâu sắc và rất khó để cai một khi đã nghiện, làm ăn mòn cả khoảng thời gian quan trọng trong cuộc sống.

2206ThoiChan1

Hình ảnh anh chàng 19 tuổi vì mải chơi điện tử quên ăn, quên ngủ và quên cả động chân đến nỗi hư thối cả bàn chân.

Mới đây, một thanh niên 19 tuổi đến từ Trung Quốc đã mải mê đắm mình vào trò chơi trực tuyến tại một quán café internet liên tục trong vòng 6 ngày, kết quả không ngờ của chuỗi ngày bất động chỉ múa may ngón tay đã khiến đôi bàn chân anh này bị thối rữa nghiêm trọng. Chưa hết, anh này còn ngất xỉu ngay khi dừng chơi tại quán.

Cảnh sát sau đó đã phải trợ giúp khẩn cấp khi phát hiện anh ta trong tình cảnh bàn chân bị thương nặng, nhuốm máu và không thể đi lại trong khu rừng ở phía Đông thành phố Hàng Châu, Trung Quốc.

2206ThoiChan2

Quá thất vọng vì đứa con trai này, gia đình anh đã có ý định buông bỏ nhưng lại không nỡ.

Đáng buồn là khi cảnh sát liên lạc với gia đình, người cha đã nói thẳng: “Nó đã quá nghiện trò chơi điện tử trực tuyến như vậy, chúng tôi cũng không cần đến đứa con này nữa!”. Nhưng khi biết đến tình cảnh đau đớn của con mình, qua một lúc im lặng ông đành nói: “Làm ơn hãy đưa nó về nhà…”.

Đây có lẽ sẽ là một bài học to lớn cho anh chàng này, nếu quá mê đắm vào thế giới ảo, anh ta không những mất đi sức khỏe, tinh thần mà còn có thể mất đi cả những người yêu thương nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất