Vòng quanh Thế giới

Thoát chết trong gang tấc vụ xả súng Las Vegas nhờ chiếc điện thoại iPhone

Anh Anh
Chia sẻ

Một trong những người may mắn nhất trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas đã thoát chết thần kỳ nhờ chính chiếc điện thoại iPhone của mình.

Chiếc điện thoại đã cứu mạng chủ nhân. Ảnh: Twitter

Không lâu sau khi vụ thảm sát kinh hoàng ở Las Vegas xảy ra, một người phụ nữ chưa xác định danh tính đã may mắn thoát chết. Trên đường đi taxi về nhà, người này đã kể với tài xế ràng chiếc điện thoại iPhone đã giúp cô thoát chết trong gang tấc, theo Evening Standard.

Hình ảnh cô này chụp lại cho thấy chiếc iPhone bị “găm đạn”, nên nứt vỡ nghiêm trọng ở mặt sau. Nhưng nhờ có chiếc điện thoại đỡ viên đạn của kẻ sát nhân, cô đã giữ được mạng sống. Hiện chưa rõ thông tin cụ thể về người phụ nữ may mắn này.

Một phóng viên của CNN đã chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại lên Twitter cùng dòng chú thích: “Thật kinh ngạc. Viên đạn từ súng kẻ sát nhân đã găm trúng chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ, trong lúc cô đang tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường. Chỉ cách vài cm là cô bị đạn bắn trúng người”.

Tối 1/10 (giờ địa phương), Stephen Paddock nã đạn từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay vào đám đông đang tham dự lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest ở Las Vegas, khiến 59 người đã chết và hơn 500 người bị thương. Joseph Lombardo, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, cho biết hung thủ đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất