Vòng quanh Thế giới

Thấy vỉ nướng chắn lối đi, tài xế bất ngờ làm việc này khiến dân mạng cảm động

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Thấy dị vật chắn ngang đường, thay vì đi vòng, một tài xế tốt bụng ở Malaysia đã dừng lại và dời nó đi chỗ khác, bất chấp nguy cơ gặp tai nạn vì dòng xe đông như mắc cửi.

Ngày 1/12, mạng xã hội Malaysia xôn xao vì một đoạn clip được quay trên phố. Trong clip, có thể thấy một chiếc vỉ nướng kim loại to đùng nằm chễm chệ giữa đường gần khu Restoran Jejantas, Sungai Buloh. Dòng xe tấp nập tới lui, ai cũng nhẹ nhàng lách qua một bên để tránh chướng ngại vật nằm chắn đường, dường như chiếc vỉ nướng đã hoàn toàn bị lãng quên.

Vỉ nướng bị vứt chỏng chơ giữa phố.

Đúng lúc ấy, một chiếc xe Proton Saga màu trắng xuất hiện. Nhận ra đây là vật cản nguy hiểm có thể gây nên tai nạn, người đàn ông trung niên vội vàng điều khiển xe tấp vào vệ đường. Sau đó, ông liều mình băng qua 3 làn đường, lao về phía chiếc vỉ nướng giữa dòng xe phóng nhanh vun vút, vừa chạy vừa giơ tay ra hiệu xin xe giảm tốc độ. Cảnh tượng trên khiến nhiều người xem không khỏi “thót tim” vì quá đỗi nguy hiểm, người đàn ông này vậy mà dám băng qua con phố toàn xe chạy nhanh như tên bắn thế này! Chỉ một sơ suất nhỏ thôi, tính mạng của ông cũng gặp nguy hiểm.

Người tài xế tốt bụng đã dời nó đi.

Nhấc chiếc vỉ nướng lên, người đàn ông tốt bụng tiếp tục đứng chờ hàng dài ô tô lao vụt qua trước khi quay lại xe của mình ở bên kia đường. Cảm động trước ý tốt của ông, một số tài xế đã chủ động giảm tốc độ để ông dễ dàng băng qua phố, trong khi nhiều người khác vẫn thờ ơ giữ nguyên tốc độ ban đầu. Mặc dù vậy, hành động của ông vẫn không hề gián đoạn. Khi về đến bên kia đường, ông mới vứt chiếc vỉ nướng cồng kềnh vào bụi cỏ gần đó rồi mới lên xe rời khỏi. Cuối đoạn clip ngắn, người cầm camera xúc động bật thốt: “Cảm ơn nhé người anh em, cảm ơn anh rất nhiều!”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất