Vòng quanh Thế giới

Thấy 'cục máu đông' rơi ra, cô gái tưởng kinh nguyệt nhưng sự thật khiến ai cũng bàng hoàng

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù bị sảy thai, cô gái trẻ vẫn không hề hay biết và tưởng rằng máu chảy ra là do cô đến ngày kinh nguyệt.

Khi đang đứng chờ xe buýt, một cô gái 18 tuổi tên là Tiểu Lệ (bút danh) ở Thâm Quyến, Trung Quốc bất ngờ thấy máu chảy dài từ hạ bộ xuống chân, thậm chí còn có “một cục máu đông” dài khoảng 10 cm rơi ra. Tiểu Lệ ôm bụng đau đớn trong khi máu bên dưới vẫn tiếp tục chảy ra rất nhiều.

Những người xung quanh thấy vậy liền tiến tới giúp đỡ Tiểu Lệ. Cô gái trẻ nói rằng có lẽ cô chỉ bị đến kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, sau khi xem xét “cục máu đông” rơi ra, họ nhận định rằng đây chính xác là một phôi thai và có lẽ Tiểu Lệ đã phá thai.

Tiểu Lệ đau bụng dữ dội và máu từ hạ bộ không ngừng chảy xuống.

Vì vậy, họ đề nghị đưa Tiểu Lệ đến bệnh viện để kiểm tra. “Tôi không đến bệnh viện đâu, tôi không có tiền“, Tiểu Lệ nói. Nghe thấy vậy, một người phụ nữ đã thuyết phục Tiểu Lệ tới bệnh viện và cuối cùng cô gái đã đồng ý.

Tại bệnh viện, các bác sĩ thông báo rằng Tiểu Lệ bị sảy thai. “Tôi có thai ư? Tôi không hề biết chuyện này. Hai tháng này tôi chưa có kinh nguyệt nhưng tôi cứ nghĩ rằng đó là do bị rối loạn kinh nguyệt“, Tiểu Lệ ngạc nhiên nói.

Phôi thai bị rơi ra ngoài.

Các bác sĩ cũng cho biết thêm, trong trường hợp của Tiểu Lệ, thai bị sảy không phải do con người gây ra. Do Tiểu Lệ mang thai ngoài tử cung và không được điều trị kịp thời nên mới dẫn tới tình trạng chảy máu ồ ạt và thai nhi bị trục xuất ra ngoài. Nhưng may mắn thay, Tiểu Lệ sau đó đã tới bệnh viện kịp thời nên bây giờ không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất