Vòng quanh Thế giới

Tên trộm đi cướp lúng túng làm rơi súng, chạy 'té khói' suýt tụt cả quần

Mai Phương
Chia sẻ

Một tên trộm vì quá luống cuống đã đánh rơi luôn khẩu súng ở hiện trường, không những thế, anh ta còn suýt bị tụt quần khi đang cố chạy thoát thân.

Video tên trộm đánh rơi súng, còn suýt tụt quần khi chạy thoát thân.

Hôm 2/9, một vụ trộm đã xảy ra tại một cửa hàng thuốc lá điện tử ở tiểu bang Colorado, Mỹ. Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy, người đàn ông bước vào cửa hàng và rút súng định đe dọa nhân viên tại quầy thuốc nhưng lại vụng về đánh rơi súng. Cô nhân viên đã nhanh chóng nhặt được.

Khẩu súng BB, đầu súng màu da cam bị rơi xuống sàn, nhân viên bán hàng đã nhanh chóng nhặt lấy nó“, cảnh sát Aurora viết trên Facebook.

Tên trộm vì quá luống cuống đã đánh rơi luôn khẩu súng ở hiện trường.

Tiếp đó, tên trộm luống cuống định trèo qua quầy nhưng nhận thấy không thể hoàn thành kế hoạch, anh ta bỏ chạy hòng thoát thân.

Những cảnh quay từ camera còn cho thấy tên trộm vì quá hoảng hốt và vội vã còn suýt tụt quần trước khi rời khỏi cửa. Ngay sau đó, nữ nhân viên đã nhanh chóng khóa cửa lại để đảm bảo an toàn.

Cảnh sát đã công bố đoạn video với hy vọng xác định được kẻ tình nghi và bắt giữ anh ta. Chris Burgess - chủ cửa hàng nói với tờ Denver Post rằng, ông đã rất ngạc nhiên khi xem những cảnh quay này

Tôi không muốn hạ thấp mức độ nghiêm trọng của vụ cướp này, nhưng anh ta thực sự thuộc về bọn tội phạm ngu ngốc nhất thế giới. Anh ta cần tìm một nghề mới“, Chris Burgess hài hước nói.

Theo ông, trong tình huống này, nhân viên bán hàng đã phản ứng rất nhạy bén. Các nhân viên đã thu được khẩu súng và mong rằng việc lấy dấu vân tay từ khẩu súng sẽ giúp lực lượng cảnh sát sớm bắt giữ được kẻ phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất