Vòng quanh Thế giới

Tên trộm bối rối nhìn tiền vừa cuỗm được 'cuốn theo chiều gió'

Theo The Sun
Chia sẻ

Phải mất một khoảng thời gian ngắn tên trộm mới nhận ra tiền trong túi quần bay ra ngoài từ lúc nào không hay.

Một đoạn video được The Sun chia sẻ ngày 15/4 cho thấy hai tên trộm gặp phải tình huống trớ trêu với số tiền chúng vừa cuỗm được.

Tiền bay lả tả theo làn gió. Video: The Sun

Camera giám sát trên đoạn đường tại Droylsden, thành phố Manchester (Anh) ghi lại cảnh tên trộm cùng đồng bọn “hí hửng” chạy trốn với khoản tiền vừa lấy được tại một công ty du lịch. Bất ngờ “cơn gió lạ” ở đâu thổi tới, cuốn bay những tờ tiền giấy trong túi quần.

Tuy vậy, phải mất một khoảng thời gian ngắn tên trộm mới nhận ra tiền trong túi quần bay ra ngoài từ lúc nào không hay. Lúc này, những đồng tiền nằm la liệt trên mặt đường, một số còn bị gió cuốn ra xa tít tắp.

Ngay cả số tiền cũng không chịu “hợp tác” với những tên trộm. Ảnh: The Sun

Sở cảnh sát địa phương ngay sau đó chia sẻ rộng rãi đoạn phim này trên các phương tiện truyền thông với hy vọng người dân sớm phát hiện kẻ trộm và cảnh giác trước chúng.

Cảnh sát Phil Scargill nói: “Hai tên trộm đe dọa cuộc sống của những người dân vô tội. Hành động của họ là không thể chấp nhận được. Trước mắt chúng tôi hy vọng qua đoạn phim này, người dân có thể giúp đỡ chúng tôi bắt giữ hai tên tội phạm này”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất