Vòng quanh Thế giới

Tặng bạn trai cũ cục xà phòng làm từ … mỡ cơ thể mình để trả thù

Chia sẻ

Bạn nghĩ những món quà bạn tặng bạn trai mình là đặc biệt, độc nhất trên thế giới? Hãy đọc câu chuyện dưới đây và ngẫm lại xem sao nhé!

Một cô gái Trung Quốc tên Xiaoxiao (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đã trở thành tiêu điểm bàn tán trên mạng xã hội Weibo sau khi cô đăng tải câu chuyện với người yêu cũ lên Internet. Vô cùng giận dữ khi bị bạn trai bỏ vì chê mình quá béo, Xiaoxiao quyết định đi hút mỡ và gửi tặng bạn trai cũ một cục xà phòng làm từ chính… mỡ cơ thể của cô để trả thù.

1. xaphongmonguoi

Hình ảnh Xiaoxiao bên cục xà phòng quái dị.

Đầu tiên, Xiaoxiao tự đăng một bức ảnh chụp cô đang cầm một cục xà phòng kèm lời tựa như sau: “Yang Xiaolei, anh có nhớ lễ hội mùa xuân năm ngoái không? Vì năm nay tôi không còn ở bên anh nữa, nên tôi quyết định làm hẳn một cục xà phòng từ mỡ lấy từ người tôi ra, tặng cho mẹ anh để bà ấy tha hồ mà tắm gội. Tết Âm lịch chính là dịp để khiến những người đàn ông chỉ biết đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài như anh phải bất ngờ đó!”. Hình ảnh và câu chuyện của Xiaoxiao được chia sẻ hơn 5400 lần và nhận được hơn 3500 lời nhận xét chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ!

2. xaphongmonguoi

3. xaphongmonguoi

Xiaoxiao đăng ảnh cô ngày trước và bây giờ lên mạng.

Cô còn chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và người yêu cũ. Trong đó, anh người yêu cũ đã không khỏi phát rồ lên với Xiaoxiao: “Tại sao cô lại lên mạng bôi xấu tôi? Mọi việc giữa chúng ta đã kết thúc rồi. Cô cũng không cần phải đến bệnh viện hút mỡ và làm cho tôi thấy kinh tởm như thế! Tôi có đánh giá người khác chỉ qua vẻ ngoài của họ hay không à? Và cô cũng không cần phải làm cho mẹ tôi thấy ghê tởm cô đâu!”. Bên dưới, Xiaoxiao trả lời: “Anh chê tôi béo. Giờ tôi tặng cả gia đình anh chút xà phòng thôi mà! Anh tin hay không thì tùy!”.

4. xaphongmonguoi

Ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Xiaoxiao và bạn trai cũ.

Mặc dù câu chuyện kỳ quặc của Xiaoxiao nhận được rất nhiều sự chú ý từ khắp đất nước, phần lớn cư dân mạng lại phản đối hành động của cô gái này. Họ nhận xét: “Đôi khi việc một con người rất xấu xí chẳng có gì liên quan gì với việc người đó bị béo cả. Xấu xí ở bên trong tâm hồn mới thực sự là xấu xí”. Một người khác thì nói: “Từ việc này, tôi có thể nói rằng người yêu cũ của cô không bỏ cô chỉ vì vẻ ngoài của cô đâu!”.

Không rõ là Xiaoxiao có thực sự làm ra được một cục xà phòng như vậy hay không, nhưng trên thực tế thế giới đã có một trường hợp thành công. Đó là nghệ sĩ De La Paz (bang Florida, Mỹ) đã sử dụng 3 lít mỡ được hút từ cơ thể mình để biến chúng thành một cục xà phòng.

Chia sẻ
Tin mới nhất