Vòng quanh Thế giới

Tài xế trót uống rượu có tập được màn nhịn thở siêu hài hước này

Chia sẻ

Nam tài xế này ra sức đầy hơi ra nhưng kỳ lạ là hơi thở của anh không thể nào ra được, đoạn video khiến nhiều người xem phải phì cười.

Một nam thanh niên lái ô tô say rượu ở Thâm Quyến (Trung Quốc) bị cảnh sát “vẫy” vào để đo nồng độ cồn. Để thoát thân, nam thanh niên này đã cố gắng giả vờ rằng mình không có khả năng thở ra.

Nam thanh niên lái xe say rượu giả vờ "hơi thở bị hỏng" để tránh đo nồng độ cồn của cảnh sát

Nam thanh niên lái xe say rượu giả vờ “hơi thở bị hỏng” để tránh đo nồng độ cồn của cảnh sát

Đoạn video quay lại được cho thấy, anh ta đã nỗ lực hết mình, nhăn nhó khuôn mặt, lấy hết hơi cố gắng thở ra để “hợp tác” cùng phía cảnh sát. Rất tiếc, dù cố gắng thế nào thì hơi thở của anh ta cũng không thể nào ra được.

Nam thanh niên họ Xu này đang nỗ lực chứng mình với cảnh sát rằng “hơi thở của anh ta bị hỏng” và rằng anh ta hoàn toán tỉnh táo.

Cuối cùng cảnh sát cũng đo được nồng độ cồn quá mức cho phép trong người anh này

Cuối cùng cảnh sát cũng đo được nồng độ cồn quá mức cho phép trong người anh này

Tuy nhiên, dù làm trò thế nào thì cuối cùng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Sau 13 phút với 20 lần kiên trì đo của cảnh sát, nồng độ cồn trong hơi thở của anh ta là 191mg/100ml, trong khi nồng độ giới hạn cho phép khi tham gia giao thông là 80mg/100ml.

Clip nam thanh niên giả vờ không thể thở ra tí hơi nào

Đoạn video với gương mặt rất biểu cảm của nam thanh niên này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài hước. Thậm chí họ còn lồng thêm tiếng của chiếc kèn saxophone khiến chúng càng sôi nổi hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=2X2GXHFTX1A

Hài hước hơn nữa với điệu thở saxophone của anh chàng này

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất