Vòng quanh Thế giới

Sốt với trào lưu yoga khoả thân dành cho các cặp đôi

Chia sẻ

Ngày càng có nhiều cặp đôi tại Úc tìm đến các lớp học yoga khoả thân để giúp hâm nóng chuyện ‘chăn gối’.

Đó là các lớp học yoga mà các học viên cùng học với nhau, cùng tập luyện trong tình trạng không quần áo. Tất cả mọi người đều khỏa thân, đây là cách để các cặp đôi lâu năm tái tạo ngọn lửa tình đã tắt ngấm trong các mối quan hệ.

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-1

Theo các Yogi (người luyện tập Yoga), và huấn luyện viên Rosie Rees ở thành phố Perth, Tây Úc, yoga nude cho các cặp đôi đang nhanh chóng trở thành một trào lưu thịnh hành tại quốc gia kangaroo này. Và chính những động tác phối hợp trong tình trạng không mảnh vải che thân sẽ khiến bạn cảm thấy gần gũi và thân mật hơn với bạn tình của mình.

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-2

“Hầu hết mọi người đều lo lắng khi mới tham gia khóa học, nhưng việc này hoàn toàn bình thường. Trong quá trình luyện tập, bạn có thể bộc lộ tình cảm và cho đối tác của mình thấy được những gì mà bạn đang cảm nhận. Giữa họ không cần đến lời nói, mà sẽ nảy sinh một kiểu giao tiếp phi ngôn từ bằng các giác quan”, cô Rosie Rees cho hay.

HLV Rossie Rees và chồng Ares Chaplin đang du ngoạn vòng quanh nước Úc để quảng bá loại hình yoga khoả thân.

HLV Rossie Rees và chồng Ares Chaplin đang du ngoạn vòng quanh nước Úc để quảng bá loại hình yoga khoả thân.

Theo HLV Rees và chồng cô Ares Chaplin, yoga khỏa thân giúp xây dựng một sự thân mật lành mạnh không tình dục giữa cặp đôi nhưng lại có thể kích thích ham muốn “chăn gối” trong lâu dài.

“Thực hành yoga khoả thân không đồng nghĩa với tình dục. Tuy nhiên trong xã hội ngày nay, hai khái niệm này thường bị hiểu lầm là như nhau”, HLV Rees nói. “Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là sự mở lòng với người đàn ông của họ. Yoga khỏa thân giúp giải phóng cơ thể để các cặp vợ chồng đến gần với nhau hơn”, HLV Rees nói.

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-4

Được biết, các lớp học tại trung tâm thường tổ chức trong các phòng tối được thắp nến lãng mạn với số lượng học viên không vượt quá 20 người, tức 10 cặp đôi.

HLV Rees cho hay, nhiều người có thể cảm thấy không thoải mái khi phải khoả thân trước mặt người lạ, nhưng cô có cách để giúp các học viên vượt qua rào cản tâm lý đó và hoà mình với bạn tình.

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-5

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-6

Mỗi buổi học sẽ kéo dài khoảng 150 phút, bao gồm các phương pháp yoga truyền thống khác như Kundalini, Hatha yoga với nhịp độ chậm/vừa phải và người tập luôn tương tác với nhau.

Buổi học thường bắt đầu với những cuộc trò chuyện rồi ngồi thiền để HLV và học viên chia sẻ về kinh nghiệm của chính mình. Cô Rees cũng cho biết, tuy còn khá mới, nhưng cô không có ý định không giới hạn đối tượng học viên.

“Tất cả những cặp đôi nào đang muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững hơn đều được chào đón tại lớp học của tôi”, cô cho hay.

Sot-voi-trao-luu-yoga-nude-cho-cac-cap-doi-saostar.vn-hinh-anh-7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất