Vòng quanh Thế giới

Sốc: Cô gái không mặc quần làm loạn siêu thị nội thất IKEA

Tổng hợp
Chia sẻ

Những hình ảnh một cô gái lững thững đi lại trong một siêu thị ở Trung Quốc đang lan tràn rộng rãi trên mạng, cảnh sát nước này đã phải yêu cầu ngừng phát tán các hình ảnh “phản cảm” này.

Sau khi được up lên bởi một tài khoản Weibo vào hôm thứ 4, những hình ảnh một cô gái trẻ đi lại trong siêu thị với tình trạng trên đông dưới siêu thoáng hè đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đi kèm với các bức ảnh là dòng caption hài hước: “Cuối cùng tôi cũng rõ lý do tại sao mọi người thích shopping ở IKEA”.

2

Ở một số bức ảnh, cô gái rất thách thức “khoe” toàn bộ vòng 3 của mình về phía người chụp, trong khi các khách hàng khác vẫn đi lại như không biết gì.

Phóng viên của báo Tencent News đã ngay lập tức liên hệ với người đã up các bức ảnh và được câu trả lời rằng, bạn của anh ta đã chụp các bức ảnh này tại một siêu thị IKEA gần cầu Siyuan Bridge, thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Đồng thời cảnh sát Bắc Kinh cũng đã phải tiến hành điều tra truy tìm người upload các bức ảnh và yêu cầu người này không nên phát tán các bức hình phản cảm, gây “nhiễu loạn” truyền thông như thế này.

Phát ngôn viên của siêu thị IKEA cũng lên tiếng rằng: “Rõ ràng đang có dấu hiệu lợi dụng vụ việc để lôi kéo sự ảnh hưởng đối với siêu thị vì IKEA đang tiến hành mở rộng mạng lưới của mình”, và tuyên bố sẽ báo cáo vụ việc với cơ quan có thẩm quyền.

Trước các động thái đó thì Netizens trên mạng xã hội vẫn còn hoài nghi về các bức ảnh. “Tôi chỉ không hiểu nổi tại sao một người phụ nữ trẻ như cô ta lại ăn mặc phản cảm như vậy? Cô ta không có tý tự trọng nào sao?”, một người thắc mắc. Trong khi 1 số khác khẳng định: “chắc chắn cô ta đã quên mặc quần!”.

Còn những thanh niên “cứng” thì chỉ ra rằng: “ Tôi không tin vào các phát ngôn của IKEA, tại sao một siêu thị lớn như vậy lại không có một người bên trong quản lý…”. Hiện chưa thể đánh giá được sự chân thật của các bức ảnh hay sự hợp lý của các phát ngôn, nhưng rõ ràng là cư dân mạng xã hội sau khi “chiêm ngưỡng” trọn vẹn phía sau của cô gái trẻ thì đều một lòng tò mò muốn biết mặt mũi cô gái kia ra như làm sao.

5

Còn nhớ, chỉ cách đây ít lâu cũng tại một cửa hàng quần áo Uniqlo tại Bắc Kinh, một đôi thanh niên trẻ đã làm dậy sóng truyền thông nước này khi vô tư “yêu” rồi quay video và up lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất