Vòng quanh Thế giới

Sợ không có ai tới dự đám cưới vì sợ COVID-19, cô dâu 'hạ chiếu thư' đe dọa khách mời

Theo Mirror
Chia sẻ

Lo sợ không có ai tới dự đám cưới của mình trong mùa dịch COVID-19, cô dâu người Mỹ này đã "hạ chiếu thư" tới các khách mời.

Virus corona có thể lây lan rất nhanh, nên để tránh bị nhiễm bệnh, mọi người đều hạn chế tới nơi đông người, nhiều đám cưới cũng vì thế mà hoãn lại. Tuy nhiên, lo sợ không có ai tới dự đám cưới của mình trong mùa dịch COVID-19, cô dâu người Mỹ này đã “hạ chiếu thư” tới các khách mời.

Cụ thể, cô dâu này đã đưa lời cảnh báo tới các vị khách trên trang Facebook cá nhân của mình. Bài viết sau đó được chia sẻ trên trang Reddit và thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Sợ không ai tới dự đám cưới của mình vì dịch COVID-19, cô dâu đã đăng bài đe dọa khách mời.

Nội dung bài viết như sau: “Chỉ còn 37 ngày nữa là đến đám cưới của tôi. Tôi đã phải mất 15 tháng ròng, hàng nghìn đô la để chuẩn bị cho đám cưới đó. Tôi đã phải làm việc mệt nhọc, tập trung ngân sách, chuẩn bị quà tặng, trả lời hàng triệu email, thậm chí là uống vô số chai rượu trong bồn tắm trong khoảng thời gian này. Vì vậy, nếu bạn không tới dự đám cưới của tôi vì sợ virus corona thì bạn chết với tôi“.

Bài viết của cô dâu nhanh chóng nhận rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng, thậm chí một số người còn khuyên chú rể nên bỏ cô dâu ích kỷ này. Một số người bình luận: “Nếu là tôi, tôi cũng sẽ rất khó chịu khi phải hoãn đám cưới lại, nhưng sức khỏe của mọi người mới là điều quan trọng nhất“, “Đừng tự cho mình là trung tâm, bạn có chịu trách nhiệm được khi nhỡ may các khách mời bị nhiễm COVID-19 và mất mạng vì căn bệnh này không?“, “Xin lỗi vì không thể đến tham dự đám cưới của bạn nhưng tôi không muốn mạo hiểm sức khỏe của bản thân và gia đình“.

Một người khác đưa ra dẫn chứng: “Trong một đám cưới ở Brazil diễn ra gần đây, một khách mời đã dương tính với COVID-19 khiến khoảng 200 người phải cách ly để theo dõi. Nếu thật sự muốn tốt cho bạn bè và người thân, hãy học cách thông cảm với người không đến dự đám cưới của bạn“.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất