Vòng quanh Thế giới

Sinh viên 'chơi lầy', giả danh thanh tra của KFC để tha hồ ăn gà miễn phí trong một năm

Ngọc Bích
Chia sẻ

Ăn mặc chỉnh tề, bước xuống từ một chiếc limousine, thanh niên này khiến ai nấy tin "sái cổ" rằng anh ta đang thanh tra thực phẩm ở các cửa hàng KFC và vì thế đã có thể ăn gà miễn phí trót lọt trong hơn một năm.

Ảnh minh họa

Theo Daily Mail, mạng xã hội mới đây lan truyền câu chuyện về một nam thanh niên 27 tuổi được cho là sinh viên của Đại học KwaZulu Natal ở Nam Phi giả danh thanh tra thực phẩm của KFC tới các cửa hàng của thương hiệu đồ ăn nhanh này tại thành phố Durban để kiểm tra chất lượng đồ ăn. Qua đó, anh ta đã có thể ăn rà rán miễn phí suốt hơn một năm.

Ăn mặc chỉnh tề, bước xuống từ một chiếc limousine, thanh niên này khiến ai nấy tin “sái cổ” vào những gì anh ta nói. Anh ta cũng đem theo thẻ nhận dạng và bản đánh giá như thật nhưng chúng hoàn toàn chỉ là “đồ giả”. Một nhân viên của KFC cho hay: “Khi anh ta đến, tất cả chúng tôi đều cố gắng hết sức để không chọc giận một nhân viên cấp cao từ trụ sở chính. Anh ta khiến mọi người tin lập tức vì rất tự tin”.

“Các đồng nghiệp từ các chi nhánh KFC khác cũng nói biết anh ta. Khi bước vào cửa hàng, anh ta vội vã vào bếp và kiểm tra mọi thứ. Anh ta ghi chép, sau đó hỏi lấy mẫu thử đồ ăn. Có lẽ anh ta từng làm việc cho KFC nên mới rành mọi thứ như vậy”.

Hóa ra chiếc xe limousine là do bạn của nam sinh này lái khi làm công việc bán thời gian.

Theo các báo cáo, trò lừa đảo của sinh viên này đã bị phát hiện và anh ta chuẩn bị hầu tòa.

Tuy nhiên, mới đây giám đốc phụ trách các vấn đề cộng đồng của KFC châu Phi, Thabisa Mkhwanazi, phủ nhận thông tin từ mạng xã hội, nói rằng đó là thông tin giả khi không có sinh viên nào bị bắt vì giả danh làm giám đốc điều hành của KFC ăn gà rán miễn phí suốt hơn một năm cả, theo Business Insider.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất