Vòng quanh Thế giới

Sĩ quan cảnh sát tự quay phim nóng với hàng chục gái bán hoa

Yến Linh (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Một sĩ quan cảnh sát Anh 48 tuổi vừa bị sa thải sau khi bí mật tự quay phim cảnh ông này quan hệ tình dục với hàng chục gái mại dâm trong một bộ sưu tập hàng trăm video đồi trụy được ghi trong 2 năm.

Sĩ quan cảnh sát Irshad Kamal , 48 tuổi, hôm qua (25/6) đã bị sa thải vì có những hành vi không đứng đắn, gây mất uy tín cho ngành sau khi ông này bị buộc tội bí mật tự quay phim cảnh mình mây mưa với hàng chục gái điếm, thường là những cô gái này không biết bị quay lén lúc đang ân ái với Kamal.

Sĩ quan cảnh sát Irshad Kamal

Sĩ quan cảnh sát Irshad Kamal

Viên sĩ quan làm việc tại Wimbledon nói trên đã bị đình chỉ công tác từ hồi tháng 11 năm 2014 khi cơ quan phụ trách vấn đề tiêu chuẩn chuyên nghiệp của lực lượng cảnh sát tiến hành điều tra những hành vi của ông này.

Tòa án Southwark Crown hồi tháng Hai đầu năm nay đã tiến hành xét xử và buộc Kamal 3 tội danh liên quan đến khiêu dâm và những thói quen bệnh hoạn. Án phạt cho Kamal là 2 năm bị giám sát đồng thời phải tham dự một chương trình giáo dục dành cho những tội phạm liên quan đến tình dục. Cựu sĩ quan cảnh sát còn phải lao động công ích 100 ngày và phải chịu các khoản chi phí, tiền phạt khoảng 800 bảng Anh.

Một quan chức trong ngành cảnh sát Anh - Helen King cho biết: “Nạn nhân của những trò của Kamal là gái mại dâm. Với tư cách là sĩ quan cảnh sát, chúng ta được tin tưởng và được trao quyền để thực thi pháp luật và bảo vệ những người dễ bị tổn thương nhất. Vì thế, công chúng cần phải có niềm tin rằng cá nhân mỗi sĩ quan cảnh sát phải đạt tiêu chuẩn cao nhất về hành vi của họ”.

“Mặc dù sĩ quan Kamal đang không làm nhiệm vụ khi có những hành vi đồi trụy đó nhưng hành động của ông ta là hoàn toàn không thích hợp với tư cách một thành viên của Sở Cảnh sát. Ông ta đã làm mất uy tín của ngành cảnh sát và bị sa thải”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (Theo Daily Mail)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất