Vòng quanh Thế giới

Shipper vừa ăn bánh sinh nhật vừa khóc bên lề đường, nguyên nhân khiến mọi người xúc động

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Nhận được món quà bất ngờ vào đúng ngày sinh nhật, người giao hàng xúc động đến không cầm được nước mắt.

Với sự phát triển của các trang mua hàng trực tuyến, giao hàng đã dần trở thành một nghề phổ biến trong xã hội ngày nay. Ngay cả khi dịch bệnh ập đến, những người giao hàng cũng chẳng khi nào ngơi việc, thậm chí, khối lượng công việc còn tăng lên nhiều hơn.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội truyền nhau đoạn video quay cảnh một người giao hàng ngồi bên lề đường vào tối muộn, tay cầm một chiếc bánh sinh nhật bé xíu, vừa thối nến vừa lau nước mắt rồi ăn một mình. Đoạn video nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và những lời cảm thông, động viên từ cộng đồng mạng.

Shipper ăn bánh sinh nhật một mình bên lề đường

Theo truyền thông đưa tin, đây là câu chuyện này xảy ra ở thành phố Vũ Hán mấy ngày trước. Sau khi nhận được đơn hàng, người giao hàng nhanh chóng di chuyển đến cửa hàng bánh ngọt. Nhưng điều đặc biệt là phần địa chỉ lại viết một dòng ghi chú: “Đây là phần mua tặng anh chuyển phát nhanh, nhớ ăn uống đúng giờ nhé”. Người giao hàng lúc đầu rất ngạc nhiên và còn quay trở lại cửa hàng nhờ nhân viên xác nhận, sau khi biết rằng chiếc bánh thực sự là dành cho mình, người này mới yên tâm rời đi.

Khi đó, anh ấy rất hạnh phúc, anh ấy nói vừa hay hôm ấy cũng là sinh nhật anh. Hôm sau, chúng tôi phát hiện đoạn video anh ăn bánh trên lề đường trở nên nổi tiếng, quả thực rất xúc động”, nhân viên bán hàng của tiệm bánh hôm ấy chia sẻ.
Được biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhu cầu mua hàng qua mạng tăng cao nên công việc rất bận rộn. Người giao hàng nọ vốn không có ý định đón sinh nhật một cách đặc biệt gì, nhưng chẳng ngờ hôm ấy lại nhận được món quà bất ngờ là chiếc bánh nhỏ này, khi thổi nến, anh đã không cầm được nước mắt.

Món quà ý nghĩa này tới từ một người làm việc trong một tổ chức bảo trợ người lao động. Anh cho biết, mới thàng trước, tổ chức của anh vừa trợ giúp một trường hợp shipper mắc ung thư, bởi vậy cả hội liền phát động phong trào sẽ gửi một phần đồ ăn dù rất nhỏ cho những người giao hàng còn đang phải làm việc giữa dịch bệnh phức tạp, nhắc nhở mỗi lái xe cần phải chú ý sức khỏe, ăn uống đúng giờ.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất