Vòng quanh Thế giới

Shipper vật lộn giao hàng giữa mưa bão

Theo Sohu
Chia sẻ

Giữa cái khắc nghiệt của thời tiết, hình ảnh người giao hàng vật lộn với cơn bão để mưu sinh khiến mọi người vô cùng xúc động.

Theo truyền thông Trung Quốc, cơn bão bắt đầu từ tối 11/6 đã gây thiệt hại rất nghiêm trọng cả về người và của cải ở nhiều vùng địa phương trên toàn nước này. Ngoài ra còn gây ngập úng ở nhiều thành phố lớn, cản trở việc đi lại của người dân địa phương. Mới đây, hình ảnh một nhân viên giao hàng phải vật lộn mưu sinh ngay trong thời điểm thời tiết vô cùng khắc nghiệt đã khiến không ít người xúc động.

Đoạn video được một cư dân mạng vô tình quay lại khi đang ở trong nhà tránh bão. Sự việc xảy ra vào ngày 13/6/2020 tại thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc).

Đương khi cả đoạn đường bị ngập úng và trời mưa tầm tã, người giao hàng vẫn buộc phải hoàn thành công việc của mình. Vì không muốn làm mất đồ giao cho khách, nên lúc chiếc xe bị cuốn theo dòng nước, anh vẫn cố gắng ghì chặt lấy và cố kéo nó lại bên lề đường. May mắn thay, vài người đã tới giúp anh níu lại được chiếc xe – phương tiện để anh kiếm sống, nhưng bọc hàng đã bị mưa lũ cuốn đi mất.

Hàng mất, không có đồ giao cho khách, anh shipper tên La Côn đành gọi điện báo cho công ty. Lúc đầu, anh muốn tự mình đền bù tiền hàng vì đã để khách chờ lâu, nhưng sau khi chứng thực rằng đây là việc hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát, khách hàng đã không bắt anh phải đền. La Côn cho biết, anh rất cảm động vì sau đó vị khách này còn gọi điện hỏi thăm anh.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất