Vòng quanh Thế giới

'Đứng hình' trước 'Scar' (Vua Sư tử) ngoài đời thực

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người hâm mộ "Vua Sư tử" chưa thôi ngây ngất với loạt ảnh "Simba", "Mufaya" đời thực thì lại tiếp tục "trầm trồ" với vẻ đẹp của Benna - chú sư tử có ngoại hình giống Scar tại vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya.

Các fan cuồng điện ảnh nói chung và người hâm mộ Disney nói riêng gần đây đang xôn xao với trailer bản live action dựng lại từ bộ phim Vua Sư tử (The Lion King), sử dụng công nghệ CGI mới nhất mang lại hình ảnh sống động như thật. Chưa thôi hào hứng với những hình ảnh tuyệt đẹp từ bộ phim, dân tình lại tiếp tục ngây ngất khi phát hiện những nhân vật trong phim đều có ngoài đời thực: đầu tiên là cô sư tử con Bahati - hình mẫu xây dựng nhân vật Simba lúc nhỏ, tiếp đó là hình ảnh hai cha con sư tử ôm nhau tình cảm hệt như Mufasa và Simba, và bây giờ đến lượt “Scar” “bước ra” từ trong phim.

Fabrizio Bignotti, 55 tuổi, một nhiếp ảnh nghiệp dư người Ý đã may mắn bắt gặp Benna, chú sư tử bị thương một bên mắt - khi đang du ngoạn tại vườn quốc gia Maasai Mara, Kenya, Châu Phi.

Benna - chú sư tử bị thương một mắt.

Ngoại hình của Benna cực giống với Scar - nhân vật phản diện trong bộ phim “Vua sư tử” mà Disney sắp cho ra mắt.

Benna có ngoại hình giống Scar trong “Vua Sư tử”.

Tuy nhiên, về tính cách, Benna lại trái ngược hoàn toàn với Scar. Ông Bignotti chia sẻ: “Bề ngoài của nó trông rất đáng sợ, nhưng thực chất nó là một chú sư tử vô cùng đáng yêu. Nó mất một mắt trong một cuộc chiến gay gắt”.

Benna là mộ con sư tử đáng yêu. Nó bị thương khi cố bảo vệ đàn.

Ông nói thêm: “Nhiều người nghĩ rằng sư tử đực sống rất nhàn hạ vì sư tử cái luôn đem mồi sẵn về cho chúng. Người ta luôn nghĩ chúng chỉ đi loanh quanh và ăn ngủ cả ngày (mặc dù thỉnh thoảng chúng có như thế thật), nhưng thật ra, chúng dành phần lớn thời gian đi tuần tra quanh vùng để bảo vệ lãnh thổ và bầy đàn. Tôi nhớ là đàn của Benna gồm 7 sư tử con và hai sư tử cái. Benna đã đánh nhau với một con sư tử đực khác muốn tranh giành con cái trong bầy của nó”.

Có thế mới thấy, những vết sẹo dù có khiến loài vật vốn trông đã đáng sợ thêm phần đáng sợ thì ở một góc nhìn khác, chúng vẫn toát lên một vẻ đẹp nào đó - vẻ đẹp của tình yêu và sự gan dạ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất