Vòng quanh Thế giới

Say xỉn, chồng ném vợ từ ban công tầng 3

Theo Tokyo Reporter
Chia sẻ

Thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 3, người đàn ông Nhật Bản ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ, tờ TV Ashi đưa tin hôm 30/8.

Lực lượng cảnh sát cho biết vụ việc diễn ra ở thành phố Itoman, tỉnh Okinawa. Người phụ nữ 50 tuổi bị chồng ném xuống đất từ ban công của một căn hộ có độ cao 9 m vào lúc 4h30 phút sáng. Tuy bị thương ở đầu, nhưng rất may tình trạng của cô không quá nguy hiểm.

Vụ việc diễn ra ở thành phố Itoman, tỉnh Okinawa. Tokyo Reporter

Khi đến kiểm tra hiện trường vụ án, các sĩ quan phát hiện hơi thở của người chồng nồng nặc mùi rượu. Như vậy, người đàn ông đã gây án trong tình trạng không tỉnh táo.

Với hành động của mình, người chồng bị kết tội cố ý giết người. Theo cảnh sát Okinawa, hiện tại, người đàn ông này chưa có phát ngôn gì về tội danh của mình.

Cách đây không lâu, người dân Ai Cập cũng vô cùng phẫn nộ với hành động tàn nhẫn của một người đàn ông khi anh ta ném vợ từ ban công xuống đất khiến người phụ nữ chết ngay sau ngày cưới. Nguyên nhân là do người chồng quá tức giận khi phát hiện vợ mình không còn trinh trắng.

Nhiều cư dân mạng đã lên án, chỉ trích gay gắt hành động dã man của người đàn ông. Khi cảnh sát phát hiện vụ việc, người chồng tàn nhẫn đã ngay lập tức bị bắt.

Chia sẻ

Theo

Tokyo Reporter

Tin mới nhất