Vòng quanh Thế giới

Say rượu, người đàn ông nuốt luôn khối u

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Mới đây, một người đàn ông giấu tên, 63 tuổi, đến từ tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã nuốt luôn khối u sau khi say rượu trong một buổi tiệc tùng với bạn bè.

“Tôi đã cảm thấy khó chịu trong cổ họng suốt nhiều tháng nay, việc điều hoà hơi thở trở nên khó khăn hơn, nhưng tôi không cho rằng đó là vấn đề lớn và chẳng bao giờ tới bệnh viện khám cả. Mãi đến tuần trước, trong một buổi ăn uống với bạn bè, tôi bắt đầu buồn nôn sau khi uống nhiều rượu. Dường như có một khối thịt bị mắc kẹt trong cổ họng. Vì vậy, tôi quyết định uống nước và nuốt nó trở lại”, người đàn ông chia sẻ.

Say rượu, người đàn ông nuốt luôn khối u.

May mắn thay, sau nhiều lần chủ quan, người đàn ông này cuối cùng cũng đi bệnh viện khám. Sau khi nghe câu chuyện của anh ta, các bác sĩ tại Bệnh viện Vũ Hán đã tiến hành kiểm tra nội soi, phát hiện ra khối u dài 15cm đang phát triển ở đỉnh thực quản của bệnh nhân.

Sau khi xác định là u xơ, các bác sĩ đã quyết định tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u để ngăn ngừa bất kỳ biến chứng nào có thể xảy ra.

Theo các chuyên gia y tế, u xơ có thể phát triển trên bất kỳ cơ quan nào của cơ thể và thường lành tính. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vị trí của chúng, các khối u xơ vẫn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Trong trường hợp của người đàn ông này, việc khối u phát triển trong thời gian dài đã gây khó nuốt cho anh ta. Thậm chí, nếu không được điều trị kịp thời, khối u có thể trở nên ác tính.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất