Vòng quanh Thế giới

Rơi xuống từ tầng 29 khi bị nhốt trong nhà một mình, cậu bé 3 tuổi sống sót thần kỳ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một cậu bé Trung Quốc đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi rơi xuống từ tầng 29, khi em bị bỏ lại một mình trong căn hộ.

Bé Yang Yang (3 tuổi) sống cùng bố mẹ và bà ngoại tại một căn hộ ở tầng 29 thuộc thành phố Thường Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Bố mẹ của Yang Yang đều là công nhân, mỗi ngày họ đều đi làm nên cậu bé được bà chăm sóc.

Vào chiều 8/6, bà ngoại của Yang phải chạy ra ngoài làm chút việc vặt nên bà đã để bé ở nhà một mình ngồi xem tivi. Tuy nhiên, 10 phút sau khi trở lại, bà ngoại hoảng hốt vì không thấy cháu đâu, anh Zhou, cha của Yang cho biết.

Hơn nữa, bà ngoại còn phát hiện thấy cửa sổ nhà bếp, vốn được khóa đang mở, khiến bà bủn rủn chân tay, lo có điều chẳng lành đã xảy ra. Vì vậy, bà của Yang ngay lập tức chạy ra ngoài để tìm cháu trai.

Các y bác sĩ đang nỗ lực cứu sống bé Yang.

Bà ngoại của Yang sau đó tìm thấy thằng bé trong bồn hoa bên dưới tòa nhà trong khu dân cư của chúng tôi. Khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt, mẹ tôi đã ngã quỵ, gào thét, khóc lóc đau đớn“, anh Zhou vừa kể vừa khóc.

Thì ra, khi không có ai ở nhà, Yang Yang đã trèo lên cửa sổ ở nhà bếp bằng ghế đẩu và rơi xuống đất từ độ cao khoảng 91m. May mắn thay, những cái cây bên ngoài tòa nhà đã giúp làm giảm áp lực rơi của Yang, giảm bớt độ nghiêm trọng do tai nạn gây ra.

Bé Yang đã hồi phục sức khỏe sau 9 ngày điều trị.

Yang sau đó được đưa tới Bệnh viện nhi Thường Châu với nhiều vết thương nghiêm trọng quanh người. Bác sĩ Zou Guojin, Giám đốc khoa Chăm sóc Chuyên sâu, cho biết Yang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Yang bị sốc và suy hô hấp. Ngoài ra, Yang còn bị xuất huyết, bầm tím và có vết cắt sâu ở phổi, nhiễm trùng cả 2 quả thận, gay và rạn nứt xương sườn, xuất huyết đường tiêu hóa.

Bệnh viện đã thành lập một nhóm gồm 10 chuyên gia từ các khoa khác nhau và điều trị cho Yang trong phòng chăm sóc đặc biệt. Sau 9 ngày điều trị, cuối cùng Yang đã tỉnh lại và đang hồi phục sức khỏe.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất