Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 30 suýt chết vì bước chân vào thang máy hỏng

Theo Asiaone
Chia sẻ

Thấy cửa thang máy mở ra, người đàn ông nhấc chân bước vào, không hề hay biết mình suýt chút phải đi trình diện Diêm Vương.

Tối ngày 22/12, cảnh sát Quý Châu (Trung Quốc) nhận được điện thoại báo tin một người đàn ông bị kẹt, treo lơ lửng trên thang máy. Khi đến hiện trường, họ kinh ngạc phát hiện nạn nhân đã run rẩy bám chặt vào trục thang máy suốt hơn 20 phút.

Người đàn ông bị hụt chân, rơi xuống từ tầng 30.

Người đàn ông xui xẻo cho biết tại thời điểm xảy ra sự cố, anh đang đứng trên tầng 30 để đợi thang máy xuống tầng trệt. Thấy cửa mở, anh chưa kịp quan sát đã vội bước vào. Chẳng ngờ, khi ấy thang máy còn chưa đến tầng 30, nạn nhân hụt chân suýt ngã, may là anh nhanh tay bám vào dây cáp thang máy mới thoát khỏi cảnh tan xương nát thịt.

Hành trình giải cứu nam công nhân.

Anh kể lại: “Khi đang kẹt ở tầng 8, tôi chợt nhận ra chỗ mình đang đứng có tín hiệu điện thoại, bèn lập tức gọi báo cảnh sát. Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết run sợ, vậy mà mình vẫn còn sống, thật tốt quá…” Sau 5 phút, các nhân viên cứu hộ đã thành công kéo người đàn ông ra khỏi thang.

May mắn thay, tuy bị kinh sợ nhưng anh không gặp phải chấn thương nào, ngay cả đôi tay cũng không bị xây xát nhờ có đôi găng dày đeo trên tay.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất