Vòng quanh Thế giới

Rác chất cao tới tận nóc, chủ nhà sốc tận óc khi nhận lại phòng cho thuê

Theo Chinatimes
Chia sẻ

Căn phòng ngập ngụa trong rác khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng sởn da gà, tưởng tượng được ra mùi mà căn phòng đó bốc lên kinh khủng như thế nào.

Video: Cảnh tượng rùng mình bên trong phòng trọ ngập rác, không còn chỗ đặt chân

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về những bức ảnh chụp cảnh bên trong một căn nhà cho thuê ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Căn phòng khiến người chủ phải kêu trời vì độ “sạch sẽ” ở mức thượng thừa của người đi thuê, bởi nói đây là một bãi rác mini thì cũng chẳng nói quá lên chút nào.

Căn phòng ngập rác, từng túi rác chất cao gần tới nóc nhà.

Chủ nhân những bức ảnh “bóc phốt” trên mạng xã hội: “Thật choáng váng! Thật khó để có thể kiếm được tiền thuê nhà. Đây là những gì người thuê cũ để lại“. Ở bên ngoài căn phòng, một vài tấm bẫy ruồi được đặt trên bàn và nền đất với chi chít ruồi sập bẫy. Tuy nhiên, hình ảnh đó chẳng là gì so với cảnh tượng đằng sau cánh cửa phòng trọ.

Có lẽ rằng căn phòng này ban đầu cũng khá sạch sẽ với đầy đủ nội thất như tivi, giường, nhà vệ sinh,… Tuy nhiên, căn phòng bây giờ chẳng khác gì bị người khác đổ rác vào. Khắp căn phòng đều là rác thải như hộp cơm, túi nilong,… vùi lấp mọi đồ đạc trong nhà như bàn, ghế, tới nỗi không còn chỗ đặt chân. Thậm chí, rác còn chất cao gần tới trần nhà.

Rác ở khắp căn phòng, không còn chỗ để đặt chân.

Có lẽ chiếc giường là nơi chứa ít rác nhất, rác chỉ ngấp nghé ở thành giường và có ít giấy vụn trên đống chăn gối lộn xộn. Các chai nhựa rỗng được xếp “ngay ngắn” trên kệ.

Nhà vệ sinh cũng ngập ngụa trong rác, trong bồn rửa mặt tới dưới sàn nhà. Bồn cầu cáu bẩn như đã rất lâu rồi không được ai chùi rửa. Cảnh tượng kinh hãi tới nỗi khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng sởn da gà và tưởng tượng được ra mùi mà căn phòng đó bốc lên kinh khủng như thế nào.

Mọi đồ đạc trong phòng đều bị vùi lấp bởi rác.

Nhà vệ sinh cũng được chất đầy rác.

Những bức ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Thật kinh khủng, chắc người thuê cũ có thù hằn gì với chủ nhà nên mới đưa rác đổ vào phòng chứ tôi không tin có người nào ở bẩn như vậy“, “Đến con lợn cũng không ở bẩn như vậy chứ đừng nói là người“, “Thật kinh tởm, tại sao lại có người sống bẩn tới vậy“.

Chia sẻ

Theo

Chinatimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất