Vòng quanh Thế giới

Quên lông mày ngang đi, đây mới là những kiểu lông mày làm chị em 'điên đảo' suốt năm qua

Theo The Sun
Chia sẻ

Nếu như đầu năm 2017, phái đẹp "sốt sình sịch" vì lông mày ngang dịu hiền hay lông mày Thái Lan sắc sảo, thì nửa cuối năm nay trào lưu lông mày lông vũ, gợn sóng lại lên ngôi.

Lông mày lông vũ, lượn sóng, lá cây,… thoạt nhìn có vẻ hơi “kinh dị” nhưng mang lại sức hấp dẫn không thể chối từ.

Lông mày bện

Lông mày bện đem đến một cái nhìn mới mẻ nhưng không kém phần dịu dàng.

Là một trong những kiểu lông mày tốn thời gian tạo kiểu nhất, lông mày tết đem lại cho khuôn mặt nét cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. Để tạo được kiểu lông này này, các vlogger sẽ phải cần dùng đến bút kẻ lông mày và gel, vẽ các đường chéo nhau sao cho giống lọn tóc tết. Thoạt nhìn giống như được tết lại từng sợi nhưng thực ra, đó chỉ là hiệu ứng mà thôi.

Lông mày lông vũ

Khuôn mặt thêm bay bổng, nhẹ nhàng với lông mày lông vũ.

Như một cọng lông vũ nhẹ nhàng, kiểu lông mày này mang đến cho khuôn mặt cảm giác bồng bềnh, mơ màng. Vaseline là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi tạo kiểu, giúp tách đôi khuôn lông mày một cách dễ dàng. Khi đăng bức ảnh lên Instagram với tiêu đề “lông mày lông vũ”, chuyên gia trang điểm người Phần Lan Stella Sironen không nghĩ nó có thể tạo thành “cơn sốt” trong giới làm đẹp. Hiện tại đã có gần 50.000 bài viết trên Instagram hưởng ứng trào lưu này.

Lông mày kim loại

Một cái nhìn bắt mắt và sắc sảo, bạn có dám thử?

Chẳng ai nghĩ việc gắn giấy bạc lên lông mày lại tạo thành “cơn sốt” cả. Các chuyên gia trang điểm và vlogger làm đẹp sử dụng giấy nhôm hoặc bất kì loại giấy bóng có ánh kim, dính vào lông mày và chụp ảnh. Tạo hình lông mày rất đơn giản, chỉ cần cắt dụng cụ thành hình lông mày, sau đó dùng kéo dán thật chắc là xong.

Lông mày điêu khắc

Kiểu lông mày đòi hỏi sự khéo léo cùng tay nghề cao.

Xu hướng bắt nguồn từ nghệ nhân trang điểm người Mỹ Alexa Link, người có hơn 33.000 người theo dõi trên Instagram. Đây là kiểu lông mày đòi hỏi sự khéo léo và chuyên nghiệp. Đầu tiên, bạn cần phác thảo khung lông mày của mình thật rõ nét, sau đó dùng phấn mắt kẻ một đường vòng cung dài và sắc nét. Tông màu make-up tùy thuộc vào sở thích và kiểu trang điểm của bạn. Cuối cùng dùng kem che khuyết điểm kẻ một đường dài ôm sát đường lông mày để tăng thêm độ nổi bật.

Lông mày McDonald

Kiểu lông mày Mc.Donald.

Youtuber Huda Kattan Là người dẫn đầu xu hướng này. Dù rất kì cục nhưng có hàng triệu người học kiểu lông mày khác lạ của cô. Đầu tiên, Huda dùng che khuyết điểm để giấu đi khung lông mày thật, sau đó dùng chì kẻ mày để vẽ chữ M - biểu tượng của McDonald. Sau khi trang điểm xong, Huda cho biết: “Tôi thực sự yêu thích kiểu này, đây chắc chắn sẽ là đỉnh cao của xu hướng kẻ lông mày”.

Lông mày làn sóng

Promise Tamang là người dẫn đầu xu hướng này.

Nếu bạn là dân mê làm đẹp, chắc hẳn bạn không thể không biết xu hướng lông mày lượn sóng. Promise Tamang - một vlogger làm đẹp đã dẫn đầu xu hướng này trên Instagram. Cô sử dụng keo PVA để cố định lông mày về một hướng, sau đó dùng kem che khuyết điểm che đi vòm lông mày thật, đồng thời sử dụng gel màu đen vẽ hình lượn sóng lên trên.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất