Vòng quanh Thế giới

Quấy rối phụ nữ vào đêm muộn, yêu râu xanh nhận kết đắng khi gặp ngay nhân vật này

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tên yêu râu xanh chẳng ngờ được rằng người đàn ông nhỏ bé “phá đám” hắn lại từng là một cảnh sát.

Mới đây, tại tỉnh An Huy (Trung Quốc), tên yêu râu xanh chuyên quấy rối phụ nữ vào ban đêm đã bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi đồi bại của mình bởi người quản lý trạm xe đạp công cộng.

Được biết vào tối hôm đó, một người phụ nữ bị hắn ta kéo vào bụi cây để thực hiện hành vi đồi bại nhưng cô gái may mắn thoát được. Cô chạy tới trạm xe đạp công cộng gần đó kêu cứu và được một người đàn ông tên Bùi Diễm Bân cứu giúp.

Bùi Diễm Bân kể: “Tôi hiện là người quản lý của trạm xe đạp công cộng, lần ấy trong lúc đi tuần thì thấy một người phụ nữ hoảng hốt chạy ra khỏi bụi cây. Cô đi chân trần, đầu tóc bù xù và liên tục kêu cứu, nói là có một người đàn ông xa lạ kéo cô vào trong bụi cây. Tôi liền chạy theo hướng cô chỉ, thấy một tên đàn ông đã hơn 40, thân hình to béo chắc phải hơn 80kg, cùng hắn vật lộn một hồi lâu, tôi có bị hắn đánh vào mặt và bị thương ở tay một chút, nhưng thật may vì có thể giúp cảnh sát bắt được tên yêu râu xanh này”.

Bùi Diễm Bân bị thương khi khống chế tên yêu râu xanh.

Sau khi đưa tên yêu râu xanh bị cảnh sát khống chế, cảnh sát khu vực có lời khen, Bùi Diễm Bân mới thành thực chia sẻ: “Thực ra tôi từng tốt nghiệp học viện cảnh sát, cũng từng là cảnh sát vào 6 năm trước, vậy nên cũng có nghiệp vụ đối với những vụ việc như thế này”.

Vụ việc cũng là hồi chuông cảnh báo cho chị em phụ nữ cần phải cẩn thận khi ra ngoài vào ban đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất