Vòng quanh Thế giới

Ông Putin trượt ngã trên sân băng khi chơi khúc côn cầu

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có khoảnh khắc lúng túng khi ngã xuống sân băng trong lúc vẫy tay chào khán giả trong một trận khúc côn cầu cùng các quan chức Nga hôm 10/5.

Tổng thống Putin, 66 tuổi, đã tham gia một trận đấu khúc côn cầu trong sự kiện Night Hockey League hàng năm ở Sochi hôm 10/5.

Cảnh quay từ trận đấu cho thấy đội của nhà lãnh đạo Nga đang giành chiến thắng trước đội đối thủ - 'Huyền thoại' bao gồm các ngôi sao khúc côn cầu như Slava Fetisov và Pavel Bure. Tổng thống Nga đã ghi được tám bàn, góp phần vào chiến thắng thuyết phục 14-7 của đội nhà. Khi đang cùng đồng đội đi vòng quanh sân trượt băng để chào khán giả sau trận đấu, ông bất ngờ vấp phải tấm thảm và ngã xuống sân. Tuy nhiên, Putin sau đó nhanh chóng tự đứng dậy và tiếp tục đi vòng quanh sân băng trước những tràng vỗ tay của khán giả.

Tổng thống Putin nổi tiếng là một người yêu thể thao. Ngoài cưỡi ngựa, ông đã nhiều lần thể hiện khả năng chơi thể thao qua những trận đấu võ Judo, Taekwondo hay lặn dưới đáy Biển Đen.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất