Vòng quanh Thế giới

Thán phục biệt tài rủ động vật chụp ảnh selfie của chàng trai Ireland

Chia sẻ

Allan Dixon (29 tuổi, người Ireland) có khả năng kết thân với nhiều loại động vật và thậm chí, anh còn có thể rủ chúng cùng chụp ảnh selfie như một người bạn thực sự.

Chụp ảnh “tự sướng” (selfie) được xem như một “nghi thức” không thể thiếu của giới trẻ ngày nay. Đây cũng là một cách thú vị để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi người. 

Với anh chàng Allan Dixon đến từ Wicklow (Ireland), chụp ảnh selfie không chỉ là để khoe với bạn bè về những nơi mình đặt chân đến, những việc mình đã làm… Chàng trai này nổi tiếng nhờ biệt tài “quyến rũ” động vật và dụ chúng cùng anh chụp những bức ảnh selfie được canh khoảnh khắc một cách hoàn hảo.

Allan chia sẻ “bí kíp quyến rũ động vật” của mình: “Trước tiên, bạn nên làm cho những con vật cảm thấy thoải mái với sự xuất hiện của bạn bằng cách nói chuyện với chúng, vuốt ve chúng và “hối lộ” chúng bằng thức ăn. Sau đó, hãy kiên nhẫn chờ đúng khoảnh khắc để có một bức ảnh selfie “chuẩn không cần chỉnh” cùng những người bạn đặc biệt này”.

Dưới đây là những bức ảnh selfie “thần thánh” mà Allan chụp cùng những người bạn động vật đáng yêu ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới:

selfiecungdongvat

selfiecungdongvat (1)

selfiecungdongvat (6)

selfiecungdongvat (7)

selfiecungdongvat (2)

selfiecungdongvat (3)

selfiecungdongvat (4)

selfiecungdongvat (5)
selfiecungdongvat (8)

selfiecungdongvat (9)

selfiecungdongvat (10)

selfiecungdongvat (11)

selfiecungdongvat (12)

selfiecungdongvat (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất