Vòng quanh Thế giới

Phóng viên World Cup bị CĐV hất bia thẳng vào mặt ngay trên sóng truyền hình

Theo Mirror
Chia sẻ

Các phóng viên nữ thường bị CĐV quá khích lợi dụng ôm hôn trong khi đó, nam phóng viên người New Zealand này lại bị CĐV "phá rối" bằng cách hất cả cốc bia vào mặt.

Video: Nam phóng viên bị hất bia vào mặt ngay trên sóng truyền hình

Lloyd Burr, một nam phóng viên New Zealand, đã tới Croydon, London, Anh để đưa tin trực tiếp về không khí tại đây khi đội tuyển Anh đối đầu với tuyển Croatia trong trận bán kết. Tuy nhiên, khi anh đang dẫn chương trình trực tiếp, Burr bất ngờ bị một CĐV hất thẳng cốc bia vào mặt.

Đối mặt với tình huống bất ngờ, nam phóng viên vẫn giữ được bình tĩnh và đưa tay lên lau mặt, tiếp tục công việc như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông hất bia vào mặt phóng viên Burr sau đó được xác định là mang quốc tịch Úc. Lúc đó, do ông quá say xỉn nên không thể kiểm soát được bản thân mà cư xử không đúng mực như vậy.

Khoảnh khắc phóng viên Burr bị hất bia vào mặt.

Sau khi vụ việc xảy ra, phóng viên Burr cũng đăng trên Twitter rằng ông vẫn ổn và cảm ơn mọi người đã động viên và gửi lời chúc tốt đẹp tới ông.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Burr đáng được nhận cốc bia đó, bởi vị trí ông đứng ngày hôm đó là tại một quán bar - nơi mọi người uống rượu và theo dõi trận đấu. Trong khi đó, Burr lại đang đưa tin và hành động này được cho là hoàn toàn tách biệt với trận đấu lịch sử của Anh.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất