Vòng quanh Thế giới

Tới sửa ống nước cho gái xinh, chủ trọ đứng hình trước cảnh tượng bên trong phòng

Theo Sohu
Chia sẻ

"Tôi năm nay 50 tuổi, đã sống đến chừng này tuổi nhưng đây là lần đầu tiên tôi trải qua sự việc như thế này. Tôi thực sự không biết phải nói gì nữa", ông chủ cho thuê phòng nói.

Video: Căn phòng như “địa ngục trần gian” của cô gái 24 tuổi khiến ông chủ choáng váng Cách đây chưa đầy một năm, ông Dương ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cho một cô gái 24 tuổi thuê nhà. Trong suốt quãng thời gian đó, ông không bao giờ vào thăm phòng nên không biết cô gái kia ăn ở ra sao. Mãi cho tới gần đây, ông Dương mới có dịp bước vào căn phòng cho thuê này khi cô gái nhắn tin báo cho ông rằng đường ống nước bị hỏng, nhờ ông sửa giùm. Ông Dương cho biết, cô gái nhắn tin qua Wechat nói rằng đường ống nước bị vỡ và đề nghị ông Dương nhanh chóng giải quyết vào đêm hôm đó. Tuy nhiên, cô gái cũng nói rằng cô không ở nhà vào lúc đó và chìa khóa đã để sẵn ở góc cửa. Vì vậy mà ông Dương đã tự mở cửa vào phòng và cảnh tượng sau cánh cửa khiến ông choáng váng, đứng hình mất mấy giây. “Tôi năm nay đã 50 tuổi, đã sống đến chừng này tuổi nhưng đây là lần đầu tiên tôi trải qua sự việc như thế này. Tôi thực sự không biết phải nói gì nữa“, ông Dương nói.

Ông Dương, người cho thuê phòng trọ.

Vừa mở cửa bước vào là tôi thấy căn phòng đầy rác thải, sàn nhà nước ngập cao khoảng 5cm. Lúc đó, sàn nhà, giường và bàn phủ đầy rác và rác, băng vệ sinh đã qua sử dụng,…“, ông Dương kinh hãi nhớ lại. Sau đó, ông Dương phải nhờ một vài người tới dọn dẹp lại căn phòng. Công việc dọn dẹp kéo dài từ 1 giờ sáng tới khoảng 5-6 sáng, rác chất đầy trong 100 túi lớn. Ông Dương cũng tiết lộ thêm, cô gái này thuê phòng từ năm ngoái và kết thúc hợp đồng vào cuối tháng 5. Sau khi vụ việc xảy ra, ông đã liên lạc với cô gái nhưng cô ta chỉ nói xin lỗi và từ chối gặp mặt.

Căn phòng ngập trong rác thải, nhưng may mắn là cô gái kia vẫn trừ lại đường đi.

Nhà vệ sinh cũng ngập đầy rác.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận một phen khiếp vía, đa số mọi người đều chỉ trích cô gái kia trong khi một số khác thắc mắc cô ta đã sống như thế nào trong căn phòng không khác gì “địa ngục trần gian” như vậy. Một số người bình luận: “Thật đáng sợ, nhiều cô gái khi ra đường ăn mặc rất lộng lẫy, makeup xinh đẹp nhưng nhà ở lại không khác gì bãi rác“, “Làm thế nào cô ta có thể sống trong căn phòng như địa ngục trần gian này suốt gần 1 năm qua. Thật ghê tởm! Cô ta có phải là con gái không vậy?“, “Chắc cô ta bị bệnh nên mới ở bẩn như vậy“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất