Vòng quanh Thế giới

Phông nền 'khó đỡ' trong bức ảnh nữ y tá bế bé sơ sinh khiến dân mạng cười ngất

Mai Phương
Chia sẻ

Trong ảnh, nữ y tá cười tươi khi bế em bé mới chào đời, nhưng có lẽ người đăng sẽ phải xóa vội bức ảnh này bởi phông nền thực sự nhạy cảm.

Thoạt nhìn, đây đơn giản là bức ảnh rất dễ thương chụp một nữ y tá đang bế em bé vừa mới sinh trên tay. Nhưng khi nhìn về kỹ ảnh, bạn có lẽ sẽ bật cười. Có lẽ, trước khi đăng bức ảnh này, người dùng Facebook nên thực hiện vài thao tác để có phông nền hoàn chỉnh, chẳng hạn như một dấu “X”, giúp xóa những chi tiết không cần thiết.

Bức ảnh nữ y tá tự sướng với bé sơ sinh khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Ảnh: Mirror

Vừa sinh xong, phải trải qua những cơn đau dữ dội và khung cảnh lộn xộn trong phòng mổ khiến các bà mẹ chưa sẵn sàng để lên hình. Góc bên trái của bức ảnh là hình ảnh của một người mẹ vẫn đang trong tư thế “vượt cạn” và chắc chắn cô ấy chưa muốn góp vui cùng nữ y tá.

Hầu hết các cặp vợ chồng đều nóng lòng được chia sẻ phút giây hạnh phúc khi chào đón một thành viên mới. Nhưng dù nóng vội đến đâu, hãy luôn kiểm tra những gì đang xảy ra phía sau bức ảnh, tờ Mirror viết.

Một số người vội vàng đưa hình ảnh của em bé lên Facebook. Họ chỉ quên một số thứ trước khi đăng tải trên mạng xã hội”, một tài khoản facebook bình luận

Tôi thực sự cảm thấy khó hiểu, vì sao nữ y tá lại bận rộn chụp ảnh với đứa bé mới chào đời trong khi một bà mẹ khác có vẻ vẫn chưa 'vượt cạn thành công'”, một người khác thắc mắc.

Trong khi đó, một bà mẹ bỉm sữa chia sẻ mình từng rơi vào tình huống tương tự. “Hahaha chuyện này từng xảy ra với tôi và con trai của tôi. Mẹ tôi chỉ tập trung vào con trai mới chào đời của tôi và đăng ảnh lên Facebook mà không hề quan tâm đến phông nền phía sau”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất